Chàng “yếu” nên ăn gì?

Không phải cứ là nam giới thì “chuyện ấy” sung mãn. Có nhiều người phàn nàn không “làm ăn” được gì mặc dù vẫn ham muốn. Hoặc có người “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”... Liệu pháp ăn uống dưới đây giúp chàng nâng cao sức khỏe và tăng hưng phấn.
Trứng chim sẻ viên thỏ ty tử: trứng chim sẻ 500 quả, bột thỏ ty tử 500g. 
Trứng chim sẻ
Trứng chim sẻ
Trứng chim sẻ rửa sạch đập bỏ lòng đỏ, lấy lòng trắng, cho bột thỏ ty tử vào quấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó viên thành thuốc to như hạt ngô, cất vào lọ đậy kín. Mỗi lần dùng 80 - 100 viên thuốc, có thể pha với nước muối loãng hoặc rượu khi uống. Món ăn có công dụng bổ dương ích tinh huyết, điều hòa mạch xung. Những người bị liệt dương, xuất tinh sớm, lãnh cảm về tình dục nên dùng.

Thịt bò nấu câu kỷ tử, rau cần, tôm nõn: thịt bò 150g, tôm nõn 100g, rau cần 1 mớ, câu kỷ tử 10g, hành gừng, muối, rượu, xì dầu đủ dùng. 
Chàng “yếu” nên ăn gì?
Thịt bò rửa sạch, thái chỉ, tẩm rượu, gia vị trộn với lòng trắng trứng, bột mì. Tôm nõn rửa sạch, ngâm nở. Cho chảo nóng, đổ dầu ăn vào xào thịt bò, bắc ra. Sau đó xào tôm nõn rồi đổ thịt bò, rau cần vào xào chín là dùng được. Món ăn có tác dụng bổ thận ích tinh, hưng phấn thần kinh, những người chơi bời hoặc sinh hoạt tình dục quá mức, khiến “cậu nhỏ” bị đau, người hay bị mỏi lưng, đau nhức gối, xuất tinh sớm, di tinh nên dùng.
Nhung hươu nấu với nấm hương, bắp cải: nhung hươu 2g, nấm hương 150g, bắp cải 250g, rượu trắng 20g, mỡ lợn, gia vị, gừng, bột lọc, nước đủ dùng. 
Nhung hươu nấm nấm hương, kỷ tử, táo đỏ
Nhung hươu nấm nấm hương, kỷ tử, táo đỏ

Nhung hươu ngâm vào rượu trắng. Nấm hương ngâm nở, rửa sạch. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Cho nước, gia vị, rượu ngâm nhung hươu vào đun sôi, khi nước đặc cho bắp cải, nấm hương và cho một ít bột lọc, đến khi nước sền sệt là dùng được. Món ăn này có tác dụng ôn thận, trợ dương.
Trích nguồn suckhoedoisong.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)