8 dấu hiệu tố cáo “cậu nhỏ” bị xuống cấp

Lão hóa là một quy luật tự nhiên và “cậu nhỏ” của bạn cũng không ngoại lệ nếu xuất hiện các dấu hiệu dưới đây.
Thay đổi về màu sắc
Theo tiến sĩ Golestein thuộc Học viện Y khoa Alvarado (Mỹ), từ độ tuổi 40 trở lên, bao quy đầu sẽ mất dần sắc tím đỏ, nguyên nhân chủ yếu là do sự tuần hoàn và vận hành của máu giảm đáng kể.
Do lượng hormon giới tính nam testosterone ngày càng có xu hướng giảm nên kéo theo sự chậm mọc lông mu và thậm chí rụng lông mu. Do vậy, "cậu nhỏ" cũng dần dần trở lại trạng thái như trước khi bạn bước vào tuổi dậy thì của mình.
Kích thước nhỏ dần
8 dấu hiệu tố cáo “cậu nhỏ” bị xuống cấp
Ảnh minh họa
Thông thường, đàn ông tuổi càng cao càng tăng cân. Theo các nhà khoa học, trong một số trường hợp, lớp mỡ bụng càng dày thì nguy cơ “cậu nhỏ” bị che lấp càng cao, tất nhiên có khả năng “cậu nhỏ” bị co ngắn lại.
Nếu độ dài “cậu nhỏ” trong trạng thái “12 giờ” là 15 cm ở độ tuổi 30 thì đến 60, 70 tuổi độ dài ấy bị rút ngắn xuống còn 12 cm. Có rất nhiều lý do khiến kích thước “cậu nhỏ” bị “ngắn” như vậy, tuy nhiên tuổi tác và sự lão hóa là một trong những nguyên nhân chủ yếu.
Thay đổi về kích thước tinh hoàn
Khi thay đổi kích thước dương vật, tinh hoàn cũng thay đổi. Bắt đầu từ khoảng tuổi 40, chắc chắn tinh hoàn của quý ông sẽ bắt đầu co lại. Tinh hoàn của một người đàn ông 30 tuổi có thể có đường kính 3 cm, nhưng những người 60 tuổi, có lẽ chỉ có 2 cm.
“Cậu nhỏ” ngày càng cong
Không thể duỗi thẳng khi đạt đỉnh điểm hay trong khi “yêu” là do cậu nhỏ ngày càng bị cong, khoa học gọi đây là chứng bệnh mảng cứng dương vật. Bệnh thường thấy ở những người cao tuổi. Bệnh này khiến “cậu nhỏ” sẽ gặp khó khăn khi muốn đạt tư thế “12 giờ” thậm chí đau đớn, “cậu nhỏ” luôn rơi trong trạng thái uốn cong khó mà “yêu” được. Đây là căn bệnh nguy hiểm, nếu phát hiện những dấu hiệu nêu trên cần lập tức đi khám để kịp thời điều trị.
Giảm nhu cầu ham muốn tình dục
Những biểu hiện chủ yếu là: khả năng phản ứng về tình dục chậm chạp hẳn, sau khi quan hệ cảm thấy rất mệt mỏi, khoảng cách thời gian giữa các lần để "cậu bé" cương cứng dài hơn trước. Khi nam giới có cảm giác “trên bảo dưới không nghe” sẽ làm gia tăng sự phiền muộn và sự suy giảm đó ngày càng nặng nề hơn.
Nhỏ giọt sau khi bạn đã "khóa vòi"
Bạn có để ý thấy vòi bơm xăng luôn nhỏ lại vài giọt sau khi bạn đã ngắt vòi không? “Cậu bé” của bạn cũng có thiết kế tương tự. Cơ vòng cho việc đóng niệu đạo nằm khoảng 20,3 cm từ đầu dương vật, do đó một số ít nước tiểu luôn luôn bị kẹt lại ở phía trước nó, Irving J Fishman, một Bác sĩ Tiết niệu tại trường Y khoa Baylor ở Mỹ cho biết.
Theo Tiến sĩ Fishman: “Một chút áp lực lên phía sau có thể giúp bạn tránh những giọt nước tiểu sót lại, hoặc bạn có thể sử dụng một kỹ thuật gọi là "vắt sữa" niệu đạo. Đơn giản chỉ cần rà ngón tay dọc theo mặt dưới của dương vật để “vắt” số chất lỏng còn lại".
Rò rỉ trong màn dạo đầu
Khi bị kích thích, tuyến Cowper (nằm tại gốc của dương vật) tạo ra một chất lỏng bôi trơn và khử axit niệu đạo để tinh dịch có thể thông qua. Thời gian cương càng lâu, thì bạn càng sản xuất nhiều sản phẩm tiền “cương dương” này. Và nó có thể chứa tinh trùng, do đó biện pháp tránh thai kiểu xuất tinh ngoài hoàn toàn thất bại.
Lông vùng kín mất dần
Phần đầu "cậu bé" trông nhợt nhạt hơn thời trai trẻ, kết quả của việc lượng máu vận chuyển tới khu vực này giảm. Thứ hai, lông vùng kín cũng mất dần theo thời gian. Theo chuyên gia Irwin Goldstein: "Khi lượng hormone sinh dục giảm mạnh do tuổi tác, vùng kín của nam giới sẽ trở nên hầu như nhẵn nhụi".
Trich nguồn phunutuday

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)