“Kịch trần” dễ sinh con?

Tôi nghe nói phụ nữ đạt cực khoái khi ăn nằm dễ có con. Không biết đây có phải là lý do, vì tôi thường ít khi “kịch trần” trong chuyện vợ chồng….

Hỏi:
Vợ chồng tôi rất mong có con đầu lòng, nhưng “đầu tư”mãi không thành. Đi khám thì kết quả “sức khỏe sinh sản” của cả hai bình thường. Tôi nghe nói phụ nữ đạt cực khoái khi ăn nằm dễ có con. Không biết đây có phải là lý do, vì tôi thường ít khi “kịch trần” trong chuyện vợ chồng…



Trả lời:
Xin nói ngay, kết quả "kiếm đứa ẵm bồng" hoàn toàn dựa vào thực lực (điều kiện sinh sản) của hai "đồng tác giả", còn những trợ giúp chỉ nhằm phụ lực, chữa mẹo hay khắc phục một khiếm khuyết nhỏ lẻ nào đó, không thể là "chữ ký" quyết định thành bại. Đơn cử, khoái cảm và cực khoái được xem là một hình thức hà hơi tiếp sức kiểu "đông tay vỗ lớn". Nghĩa là cực khoái nhiều hay ít hoàn toàn không phải là mộc son đóng dấu "con đàn cháu đống" hay hiếm muộn, vô sinh cho đấng sinh thành nào đó.
Tuy vậy, thực tế, khó nói những cú "hò hụi" là hoàn toàn không ích lợi. Vậy, với tinh thần "phước chủ may thầy", thử bàn cực khoái có vai trò gì trong sứ mệnh "đơm hoa kết trái" của hai bậc tạo tác.
Thụ tinh là "nợ ba sinh" tinh trùng gặp được noãn. Tinh trùng, từ lúc rời "bản doanh" phải vượt qua chồng chất chông gai, từ âm đạo, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng mới đến được nơi hò hẹn. Ngoài khả năng tự thân, đoàn tinh binh còn nhận ít "gió đông" trợ giúp về đường sá từ đối tác. Phía các bà, đường từ khuê phòng (buồng trứng) đến nơi gặp gỡ (vòi trứng) ngắn và ít gian nan hơn, nhưng không phải không cần hỗ trợ. 
Khoái cảm, cực khoái, về phía các bà (các ông cũng có phần), xét riêng một phương diện là kết quả nhiều cơ co chuyên dụng, trước mang đến món quà tình dục về xúc cảm, sau còn vô tình cung cấp động lực, "đường thông hè thoáng", giúp đoàn tinh binh thuận buồm xuôi gió và giúp cả "nàng noãn" đi đến nơi về đến chốn. Người ta còn cho rằng, cực khoái còn khởi nguồn những "xúc tác" hóa học giúp sức cuộc vuông tròn. Về mặt tinh thần, dễ hiểu phàm làm việc gì mà tâm lý phấn chấn, bụng dạ hào hứng thì kết quả dễ mỹ mãn hơn, chưa nói những cú xuất thần biến không thành có.
Rõ ràng, không chỉ có chút cơ sở sinh lý mà cách thực hiện cũng không quá tốn công, vậy việc gì phải từ chối một ít "gió đông". Điều này không vấn đề gì với những cặp vợ chồng có "của ăn của để", chỉ khó với những đôi cha mẹ, đặc biệt là các bà mắc nạn cực khoái hiếm như lá mùa thu. Thật ra, nếu dùng cực khoái dưới hình thức "nên thuốc" như đã nói thì hoàn toàn có thể khắc phục. Chẳng hạn, thực hiện một cuộc ăn nằm mà động tác, kiểu thế, thời gian chỉ nhằm đạt cực khoái, sẵn sàng bỏ qua lớp lang, nghĩa vụ quyền lợi này nọ của một cuộc vui bình thường. Sau cùng, không quên nhắc lại: trợ giúp cũng chỉ là trợ giúp, và càng nhiều tay, cỗ xe càng dễ lay chuyển khỏi bãi lầy.

Theo BS Đỗ Minh Tuấn - Phụ nữ online

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)