Để bạn trở thành “người cầm cương” trong phòng ngủ

Đã qua rồi cái thời phụ nữ phải chờ đợi người đàn ông để được “yêu”. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn trở thành “bà chủ” trong phòng ngủ.

“Đề nghị” cuộc yêu với chàng
Nếu bạn muốn sex, đừng chỉ ngồi chờ chàng mà hãy chủ động tìm đến anh ấy. Nếu chàng muốn, chắc chắn anh ấy sẽ không ngồi chờ. Vậy tại sao bạn lại không thể làm thế? Muốn “yêu” và làm điều đó với người mình yêu chẳng có gì sai cả.
Tư thế chủ động
Khi trong phòng ngủ với người mình yêu, đừng suy nghĩ quá nhiều, thay vào đó hãy để cảm xúc thăng hoa. Hãy làm chủ cuộc yêu cùng tư thế phía trên. Ở tư thế này, bạn không chỉ mang đến điều mới mẻ cho cả 2 mà còn khiến chàng “phát điên”.
Thay đổi tư thế khi bạn muốn
Khi đang “yêu”, bạn đừng hỏi “Em đổi tư thế có được không?”, hãy làm điều bạn muốn. Rất nhiều người phụ nữ e dè trên giường, vì sợ người đàn ông đánh giá nhân phẩm của họ. Nhưng thực tế không phải vậy, hầu hết đàn ông đều thích những người phụ nữ chủ động lúc trên giường.
Làm chàng bất ngờ
Để bạn trở thành “người cầm cương” trong phòng ngủ
 
Một nụ hôn bất ngờ và sau đó là lời mời gọi “yêu” sẽ khiến chàng thích thú. Những điều bất ngờ thú vị luôn khiến chúng ta hạnh phúc. Cuộc sống gia đình đôi khi khiến đời sống tình dục trở nên nhàm chàn và kéo theo đó là những hệ lụy khó lường. Chính vì vậy mà những điều bất ngờ như thế này là cách hiệu quả để hâm nóng đời sống tình dục cho các cặp vợ chồng.
Hãy nói với chàng điều mình muốn
Để bạn trở thành “người cầm cương” trong phòng ngủ
 
Hãy thẳng thắn thừa nhận, tất cả chúng ta đều ham muốn và việc chúng ta phải kìm nén nó là một nỗi khổ. Vì vậy, hãy bỏ qua cảm giác ngại ngùng để tận hưởng sự thăng hoa của cuộc “yêu”. Chằng có gì phải xấu hổ khi nói về điều mình muốn, mình thích với người mình yêu. Hãy nói với chàng tư thế nào làm bạn thoải mái nhất, màn dạo đầu thế nào khiến bạn bị kích thích nhiều,…
Bịt mắt chàng
Hãy đẩy anh ấy lên giường và bịt mắt chàng bằng một mảnh vải. Bạn cũng có thể trói tay chàng lại và thực hiện cuộc yêu theo cách bạn muốn. Đây là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho đời sống tình dục của 2 bạn.
Tắm chung
Để bạn trở thành “người cầm cương” trong phòng ngủ
 
Khi anh ấy đang tắm, hãy lẻn vào phòng tằm và trao cho anh ấy những nụ hôn nóng bỏng. Không có quý ông nào có thể cưỡng lại được tình huồng này. Bắt đầu ngày mới với cuộc yêu nồng nàn trong phòng tắm chắc chắn sẽ khiến cả bạn và chàng có thêm năng lượng để chiến đấu với công việc.
Nguồn soha.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)