Tư thế tình dục có ảnh hưởng đến giới tính thai?

Tư thế tình dục ở con người không có tính chất bất biến mà có thể thay đổi để phá vỡ sự nhàm chán, để tăng khoái cảm, để tăng cơ may thụ thai, có thể góp phần tạo ra thai có giới tính mong muốn dựa trên những phát hiện về tính chất của tinh trùng mang nhiễm sắc thể giới Y (sinh con trai) và tinh trùng mang nhiễm sắc thể X (sinh con gái), ảnh hưởng của niêm dịch cổ tử cung và của môi trường toan/kiềm của tử cung.

Muốn sinh con gái, nên chọn tư thế nam nằm trên và dương vật chỉ đưa nông vào âm đạo, như vậy tinh trùng phóng ra sẽ ở gần âm hộ, khu vực này có độ toan hơn khu vực gần với cổ tử cung và môi trường toan sẽ bất lợi cho tinh trùng “sinh con trai”, do đó các tinh trùng “sinh con gái” có điều kiện vượt lên và đi thụ tinh cho trứng. Muốn sinh con gái, nữ không nên có khoái cực khi giao hợp vì sau khi có khoái cực, cơ thể bài tiết ra những chất làm cho môi trường âm đạo kiềm hơn nên thuận lợi hơn cho các tinh trùng “sinh con trai”.

Niêm dịch cổ tử cung vào thời điểm rụng trứng ít toan hơn và cũng rất “trơn dính” nên giúp cho tinh trùng Y đi gặp trứng nhanh hơn. Muốn sinh con trai, khi giao hợp, dương vật cần đưa sâu hoặc thực hành tư thế mang dấu vết động vật tức từ phía sau người nữ, như thế tinh trùng sẽ gần với cổ tử cung và dễ di chuyển để đi thụ tinh cho trứng hơn. Sau khi có khoái cực cơ thể tạo ra chất có lợi cho tinh trùng sinh con trai, những co giật đi cùng với khoái cực cũng giúp tinh trùng di chuyển nhanh qua cổ tử cung, tăng cơ may thụ tinh.

Ngoài yếu tố tinh trùng và niêm dịch cổ tử cung, người ta nhận thấy những gia đình sinh nhiều con một bề có thể liên quan đến môi trường tử cung toan/kiềm của người mẹ; nếu toan sẽ khó thụ thai con trai.

Như vậy, tư thế tình dục không phải là yếu tố quyết định tạo ra con trai hay con gái mà chỉ là một trong những tác động có thể có đến giới tính thai, và cũng đừng vì “khát nước” cố đẻ thêm đứa thứ 3, thứ 4... đến mức góp phần tăng dân số như đã xảy ra ở một số địa phương hiện nay.

(Nguồn: suckhoedoisong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)