“Núi đôi” và bản hoan ca của tình yêu


Cặp vú phụ nữ cũng giống như gương mặt, không ai giống ai; nếu như có đến 70% nam giới thú nhận ưa thích những bộ ngực nở nang thì chỉ có 5% phụ nữ mong muốn điều đó, số còn lại có khuynh hướng ưa thích sự vừa phải. Nhưng có một sự thực là kích thước trung bình của áo ngực ngày nay đã tăng so với 20 năm trước đây (từ cỡ 80B tăng lên 90B).

Chức năng đầu tiên của vú là nuôi con, vì thế vú đã biến đổi trong thời gian mang thai. Dưới ảnh hưởng của hormon, thể tích của vú đã tăng gấp 3 và có thể nặng đến 800-900g nhưng sau thời gian cho con bú, vú lại trở về kích thước bình thường.
Không có gì là bất thường nếu như kích thước hai vú không bằng nhau. Nhìn tổng thể, cơ thể con người là một cấu trúc không cân xứng, vú cũng vậy, sự khác biệt càng rõ sau giai đoạn sinh đẻ.
Cặp vú là một vùng cơ thể đặc biệt dễ phát sinh cảm xúc tình dục. Vú tiếp nhận sự kích thích theo nhiều cách nhưng không bao giờ chấp nhận sự dày vò thô bạo. Còn với nam giới thì sự kích thích vú không những không đem lại cảm xúc mà nhiều khi còn gây khó chịu. Trong trạng thái hưng phấn của nữ, vú co lại, núm vú trở nên cứng rắn do ứ máu.
Đa số nam giới coi vú là cơ quan đích vừa để ngắm nhìn vừa đem lại khoái cảm; chính phụ nữ cũng coi cặp vú là thế mạnh để thu hút nam giới.
Nam giới hưởng thụ khoái cảm từ đôi gò bồng đảo bằng tay và bằng miệng, khi đó đáp ứng của vú là sự co cơ, núm vú sung huyết, cứng rắn hơn và được gọi là cương vú. Tuy nhiên, không phải mọi kích thích đều gây ra đáp ứng ở vú, kể cả những cặp vú nở nang trong khi một số dung mạo vú kiểu “trứng ốp la” lại thực sự là những quả bom nổ chậm về cảm xúc tính dục.
Hình như tự nhiên đã ưu ái phụ nữ vì không sinh vật nào thuộc loài có vú lại có cặp vú nở nang cả khi không mang thai và ngoài thời kỳ nuôi con. Một số phụ nữ còn có thể đạt đến khoái cực chỉ bằng kích thích vú nhưng cũng có nhiều phụ nữ khác không thấy có cảm xúc gì. Nam giới không nên ngạc nhiên nếu như bạn tình nữ tỏ ra không có chút cảm xúc nào với những kích thích ở vú và trong trường hợp đó nên khám phá những khu vực khác. Còn phụ nữ cũng đừng buồn nếu như có bộ ngực không cảm xúc vì điều đó chẳng có gì bất thường và hơn nữa có thể thay đổi, một số đã tìm thấy cảm xúc tình dục mạnh sau vài lần sinh đẻ.
Từng phần của vú có đặc điểm sinh học riêng: Núm vú cực kỳ nhạy cảm với cả 2 giới và sự kích thích có thể nhân khoái cảm tăng lên gấp 10 lần. Quầng vú cũng có vô vàn các đầu mút thần kinh cảm giác và cùng với núm vú tạo nên khu vực phát sinh cảm giác quan trọng. Tuy nhiên, các quý ông nhiều râu và lười cạo cũng nên biết rằng vùng da vú phụ nữ đặc biệt tinh tế, khó có thể chịu đựng nổi một bộ râu lởm chởm cũng như đừng quên rằng những ngày trước hành kinh, cặp vú trở nên cương đau và rất khó chịu khi bị đụng chạm, kể cả vuốt ve. Có khi không cần dùng đến bàn tay mà chỉ một lời khen cũng có thể đem lại hiệu quả tình dục vì phụ nữ rất thích bạn tình đánh giá cao phần cơ thể mang tính biểu tượng cho giới của mình.
Trong mối quan hệ yêu đương hay tình dục, hành vi vuốt ve giữa đôi bạn tình đánh thức sự ham muốn, khởi động các giác quan hay làm dịu bớt xung năng thôi thúc. Nhiều cặp bạn tình còn muốn nâng cao hơn nữa chất lượng cảm xúc bằng việc sử dụng dầu thơm, phấn talc (phấn rôm) và cả sữa để xoa bóp vú và thân thể. Nhiều chất trung gian vừa có tác dụng bôi dưỡng da vừa tạo được nhiều cảm giác êm dịu, mới lạ.
(Nguồn: suckhoedoisong.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)