Vì sao không đạt được cực khoái?

Ảnh minh họaSự vuốt ve, âu yếm và mơn trớn khắp cơ thể bạn tình là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi đã biến sự vuốt ve đó thành sự cào cấu...

Với chuyện chăn gối, đôi khi màn “dạo đầu” đóng vai trò quan trọng hơn rất nhiều so với “phần chính”. Nếu có sai sót nào xảy ra ở phần khởi đầu thì hiếm khi bạn có thể đạt được khoái cảm thật sự trong quan hệ tình dục.
 
Chuyên gia về tình dục học, tiến sỹ Devesh Roy, cho biết: “Hầu hết các cặp đôi đều coi màn “dạo đầu” như một nghĩa vụ, chứ chưa hiểu hết tầm quan trọng của nó. Các cặp đôi nên coi màn dạo đầu như một món kem yêu thích của mình – hãy cắn và liếm nó thật chậm và cố gắng tận hưởng hương vị của nó”.

Sau đây là một số lỗi ở màn "dạo đầu" mà các cặp đôi cần tránh nếu muốn có một cuộc ân ái thành công, viên mãn.

Vội vàng
Lỗi phổ biến nhất mà các cặp đôi hay mắc phải trong màn “dạo đầu” là quá vội vàng. Chỉ sau một vài động tác kích thích, họ đã muốn đi luôn vào “phần chính” mà không hề biết rằng chỉ cần kéo dài phần khởi đầu thêm một chút nữa thôi, ngọn lửa tình ái sẽ được thổi bùng lên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Nụ hôn quá ướt át
Đồng ý rằng sử dụng lưỡi và miệng chạm vào vào cơ thể của bạn tình là một cách hay để kích thích ham muốn ở họ. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng điều này, nó sẽ phản tác dụng. Có thể anh ấy/cô ấy rất thích những nụ hôn bất tận của bạn nhưng nếu nó nhiều đến mức khiến họ thấy "ướt sũng" thì lại là một sai lầm lớn đấy.

Cắn quá đau
Một chút “hoang dại” là điều cần thiết cho màn “dạo đầu”. Cắn nhẹ vào cổ, dái tai và những chỗ nhạy cảm trên người đối phương có thể đánh thức ham muốn mãnh liệt ở họ. Tuy nhiên, nhiều người lại "quá khích", cắn quá đau, khiến bạn tình bị mất cảm xúc.

Bỏ qua nụ hôn
Hầu hết các cặp đôi đều không coi nụ hôn như một phần quan trọng trong màn "dạo đầu" và bỏ qua nó. Tuy nhiên, những nụ hôn đầy đam mê và cháy bỏng có thể đem lại những hiệu quả không ngờ. Chúng có thể kích thích ham muốn ở bạn tình. Vì thế, hãy khai thác sức mạnh của nụ hôn, nhưng nhớ đó phải là những nụ hôn ngọt ngào chứ không phải những vết cắn đau đớn nhé.

Cào cấu
Sự vuốt ve, âu yếm và mơn trớn khắp cơ thể bạn tình là điều không thể thiếu trong màn “dạo đầu”. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi đã biến sự vuốt ve đó thành sự cào cấu, để lại những vết xước rất đau trên người đối tác. Điều này chỉ khiến họ cảm thấy không thoải mái và giảm sự hưng phấn.

Màn “dạo đầu” tốn quá nhiều thời gian và công sức
Không coi thường màn “dạo đầu” nhưng cũng không có nghĩa bạn dành quá nhiều thời gian và công sức cho nó để rồi không còn sức cho “phần chính”. Hãy phân bố mọi thứ hợp lý để có một màn “dạo đầu” đầy hưng phấn và “phần chính” đầy khoái cảm.
 
Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)