Oral sex tăng cường tư duy trí não

 Oral sex không chỉ giúp "chuyện ấy" có thêm cảm giác mà còn tăng sức mạnh tư duy.


Quan hệ bằng miệng có thể cải thiện cơ hội thụ thai và tăng cường sức mạnh tư duy.

Đàn ông thường thích được quan hệ bằng miệng trong khi đa số phụ nữ lại e ngại điều này. Nhưng nghiên cứu gần đây đã cho thấy việc quan hệ bằng miệng mang lại một số lợi ích nho nhỏ cho phụ nữ và giới trẻ đang có cái nhìn khác về kiểu quan hệ táo bạo này.

Quan hệ bằng miệng có thể cải thiện cơ hội thụ thai (điều này còn phụ thuộc vào khả năng thụ thai của bạn) và tăng cường sức mạnh não. Một nghiên cứu mới cho thấy khoảng 30% phụ nữ trẻ (18-25 tuổi) cho biết sex miệng giúp họ kiểm soát mối quan hệ tốt hơn. Một số người không có thiện cảm với kiểu sex này, các cặp vợ chồng thường cho rằng phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng nhưng bây giờ ngày càng nhiều những người trẻ bao gồm cả phụ nữ thích ứng với kiều này.
 
Brea Malacad một nhà nghiên cứu tình dục tại đại học Alberta cho biết: “ Dữ liệu này chỉ ra rằng quan hệ tình dục bằng miệng ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ. Và các bậc cha mẹ, chuyên gia giáo dục giới tính hay các nhà sản xuất các sản phẩm về an toàn tình dục cũng nên có những thay đổi trong quan điểm của mình.”

Theo Eva.vn/ Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)