Cưới nhau 1 tháng vẫn không thể quan hệ thật sự

Mỗi khi anh định cho "cậu nhỏ" vào là tôi lại cứng người lại. Có lần, anh đã cố nhét vào một chút nhưng tôi cảm thấy rất đau...


Không thể quan hệ thật sự
Tôi vừa lập gia đình một tháng và cũng đã đi tuần trăng mật về. Chúng tôi đã có một thời gian vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau nhưng niềm hạnh phúc này không trọn vẹn hoàn toàn.

Chúng tôi yêu nhau đã 4 năm mới tiến tới hôn nhân. Tôi là một cô gái nghiêm túc và đứng đắn trong quan hệ nam nữ và anh cũng rất tôn trọng tôi.

Đôi khi, anh có những đòi hỏi về thân xác nhưng tôi không chấp nhận và luôn nói hãy để dành cho đêm tân hôn. Đôi khi anh quá bức xúc nên chúng tôi đã có vài cử chỉ để thoả mãn ham muốn của anh ấy như cọ sát bên ngoài, dùng tay.

Thời gian chúng tôi làm như vậy khoảng 2 năm. Khi có quan hệ kiểu ấy, tôi cũng có cảm giác nhưng đôi khi rất lo sợ cái của anh đâm vào "em bé" của tôi nhưng chuyện ấy chưa từng xảy ra.

Sức khoẻ của tôi không tốt nên "chuyện ấy" chỉ kéo dài được một chút là tôi cảm thấy mệt mỏi và khô rát. Anh thường phải thoả mãn và lên đỉnh bằng tay chứ ít khi nhờ vào tôi. Tôi cảm thấy buồn và lo lắng nhưng cứ nghĩ, sau khi cưới, có quan hệ thực sự rồi thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn.

Đến khi cưới xong, đêm tân hôn rất mệt mỏi, chúng tôi đều thống nhất sẽ để dành đến tuần trăng mật. Vậy mà đến lúc ấy, vẫn chưa thể thực hiện được việc mà có lẽ ai cũng cho là quá đơn giản trẻ con cấp II bây giờ cũng đã làm rồi chứ không phải gần 30 tuổi như chúng tôi mới bắt đầu "cái lần đầu tiên ấy".

Mỗi khi anh định cho cậu nhỏ vào là tôi lại cứng người lại và lo sợ, không thể thả lỏng toàn thân được. Có lần, anh đã cố nhét vào một chút nhưng tôi cảm thấy rất đau mặc dù đã có chất nhờn và đôi khi còn sử dụng chất bôi trơn.

Cho đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn chưa thực sự quan hệ được với nhau. Tôi và anh đều rất buồn.
Chúng tôi đều đã tìm hiểu về chuyện vợ chồng trước đó và chắc hẳn không ít kinh nghiệm về mặt "lý thuyết" nhưng thực tiễn thì đáng lo ngại.

Tôi biết, trong đời sống vợ chồng, chuyện quan hệ chồng vợ đóng một vai trò rất quan trọng và tôi mong sao hai vợ chồng có thể hoà hợp với nhau về chuyện ấy. Tôi là người không có nhu cầu cao nhưng chẳng có người đàn ông nào chịu quan hệ với vợ kiểu chỉ cọ sát bên ngoài như thể cả.

Tôi rất mong nhận được lời khuyên của tư vấn viên về chuyện này (Hoa Lan).
 
Các bạn đã có rất nhiều “lý thuyết” nhưng có vẻ lý thuyết mà các bạn tham khảo chưa hoàn toàn đầy đủ cũng như chính xác. Điều đó dẫn đến tình cảm oái oăm như hiện tại.

Quan hệ tình dục không bao giờ gây đau, kể cả trong lần đầu tiên. Bạn chỉ đau do hai nguyên nhân:

- Thứ nhất, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

- Thứ hai tâm lý không thoải mái dẫn đến các hành vi vô thức như căng cơ, căng toàn thân dẫn đến không thể quan hệ thực sự và gây đau.

Bạn đang nhận định mình không có nhu cầu cao, điều này hoàn toàn chưa có căn cứ và cơ sở nào. Chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh nam và nữ, ai có nhu cầu nhiều hơn ai. Bạn cảm nhận như vậy chỉ bắt nguồn từ việc chưa thực sự quan hệ và kinh nghiệm thực tế của chồng chưa thúc đẩy được ham muốn trong con người bạn.

Qua những thông tin trên, có thể thấy bạn hoàn toàn bình thường. Điều quan trọng bây giờ là giải quyết triệt để vấn đề tâm lý của bản thân. Hãy hiểu tình dục là việc tự nhiên và mang đến cho ta hạnh phúc, chứ không phải một bên thực hiện để làm thỏa mãn cá nhân còn lại. Hãy thả lỏng toàn thân, cảm nhận những cảm giác tuyệt vời mà tình dục có thể mang lại cho bạn, tôi nghĩ, bạn sẽ thấy hoàn toàn trái ngược với những gì bạn hiện tại đang quan niệm.

Thêm vào đó, hãy cùng chồng nghiên cứu về những điểm nhạy cảm trên cơ thể của cả hai, để khúc dạo đầu hoàn thành đúng vai trò của nó. Bạn bị khô như vậy, ham muốn của bạn chưa đủ cộng với tâm lý căng thẳng khiến ân ái trở thành tẻ nhạt và chán ngắt. Thả lỏng cơ thể và tinh thần rồi bạn sẽ thấy, bạn có ham muốn thật nhiều.
 
Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)