Ướt át quá mức cũng than

 Tôi và chồng tôi quan hệ tình dục rất ít, do chồng tôi phàn nàn rằng tôi “quá ướt”, khiến anh ấy không có được cảm giác đầy đủ.


Tôi đã đi gặp các bác sĩ và họ nói với tôi rằng đó không phải là vấn đề, và rằng phần lớn phụ nữ gặp phải vấn đề ngược lại (tức bị khô âm đạo). Nhưng nó thực sự là vấn đề đối với tôi. Tôi đã thử tập bài tập Kegel, nhưng tất cả đều vô hiệu. Xin cho hỏi liệu tôi có thể làm được gì để giảm tình trạng tiết dịch âm đạo quá mức?

Có thể bạn đang gặp tình trạng thừa mứa “nước nôi” mà một số người mô tả tại thời điểm nào đó “dầu bôi trơn” sẽ xuất ra giống như một ly nước tràn khắp giường. Nhiều đàn ông coi tình trạng ướt át này là cực kỳ gợi tình và mong muốn người phụ nữ của mình có được khả năng đó.

Tuy nhiên, nếu chồng bạn không thích và cảm thấy khó chịu, bạn hãy thử xử lý tình huống bằng cách quan hệ tình dục trước rồi giúp anh ấy đạt cực khoái, bằng cách kích thích bằng tay hoặc miệng. Điều này có thể giúp ngăn chặn việc bộ phận tình dục của bạn trở nên quá “trơn trợt” trong quá trình giao hợp.

Cũng có thể, ngay cả nếu các bài tập Kegel không giảm được sự ướt át của bạn, chúng vẫn là một phần quan trọng của sức khỏe tình dục của bạn, do chúng giúp củng cố sàn chậu và cải thiện phản ứng tình dục của bạn.

Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng chồng bạn có một mối quan hệ ngoài luồng và kiếm chuyện với bạn để tránh việc phải “trả bài” quá nhiều. Đây là một vấn đề hết sức nhạy cảm và bạn cần phải xem xét, xử lý sự việc một cách thận trọng để tránh phải đi đến kết cục đáng tiếc.

Theo Thảo Quân - Phụ nữ TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)