Sex tốt hơn chỉ trong 30 ngày

Vợ chồng bạn đang phải trải qua một đời sống tình dục khá nhạt nhẽo. Hãy áp dụng những cách sau để có thể cải thiện "chuyện ấy" chỉ trong vòng 30 ngày.


Trẻ em, công việc và các vấn đề về sức khỏe như căng thẳng, lo lắng, tiền bạc…Tất cả những điều đó có thể là nguyên  nhân phá hoại cuộc sống tình dục của bạn. Nhưng với quyết tâm, tình yêu và sáng tạo một chút bạn có thể tìm thấy niềm đam mê tình dục được trở lại. Các chuyên gia đã phác thảo ra một kế hoạch để chuyển đổi cho đời sống tình dục mờ nhạt của bạn trở nên tuyệt vời hơn chỉ trong 4 tuần.

Tuần 1:
Bắt đầu giải quyết những vấn đề chưa được giải quyết trong tình cảm

Cho dù có một cái gì đó như : “Anh ấy không bao giờ chịu giúp tôi việc nhà” hoặc một vấn đề lớn hơn như “Anh ấy quan hệ tình dục với tôi một cách chớp nhoáng chẳng khác nào sự lạm dụng”. Các chuyên gia cho rằng tầm quan trọng của những suy nghĩ trong tâm trí bạn sẽ tạo ra tác động lớn trong khi quan hệ: “Phần lớn các hoạt động tình dục xảy ra giữa đôi tai hơn là giữa hai chân của bạn”.
 
Do đó nếu tâm trí của bạn nhận thức được điều gì làm bạn cảm thấy hạnh phúc hãy  đề nghị một cuộc nói chuyện để điều chỉnh lại tất cả. Hãy bắt đầu bằng việc nói về cảm xúc của bạn với chồng. Nếu việc đó vẫn dẫn đến một kết thúc không như mong đợi hãy thử tìm kiếm đến một người thứ ba như chuyên gia tâm lý chẳng hạn.

Giải quyết các vấn đề về thể chất và sức khỏe còn tồn tại
Vì sao bạn không có tâm trạng để làm “chuyện ấy”. Việc tìm ra lý do tại sao có thể là một trong những bước lớn nhất và quan trọng nhất để giành lại một đời sống tình dục sôi động. Alan Gibstein, chuyên gia sức khỏe và là một trợ lý giáo sư sản khoa và phụ khoa tại trường cao đẳng y khoa đại học New York đã chỉ ra một vài thủ phạm phổ biến ở phụ nữ.

Thiếu hụt tuyến giáp cũng có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Ngoài ra có một số thuốc như thuốc chống trầm cảm cũng là nguyên nhân. Cũng cần phải xem xét và kiểm tra đến lượng cholesterol bởi lẽ có một mối tương quan giữa việc lượng cholesteronl cao và khó khăn với kích thích và cực khoái.

Tương tự như vậy hãy khuyến khích chồng của bạn quan tâm tới sức khỏe của mình. Các nghiên cứu cho thấy rối loạn chức năng cương dương ảnh hưởng đến 25% nam giới ở độ tuổi 40 và 50% nam giới ở độ tuổi 70. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có một liên kết giữa rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề về tim mạch, tốt nhất là nên có sự điều trị chuyên sâu.

Tuần 2:
“Trang điểm” nho nhỏ cho phòng ngủ của bạn
Nếu cuộc sống tình yêu của bạn bị trì trệ hãy quan tâm tới phòng ngủ một chút vì nó có thể là thủ phạm. Chắc hẳn phòng ngủ của bạn khi ấy đang chất đống quần áo bẩn cần giặt, giá sách thì bụi bặm, những quyển sách cũ mòn và tivi thì luôn trong trạng thái bật dù không có người xem. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng sự lộn xộn trong phòng ngủ có thể tạo ra sự bất hạnh, thậm chí là một dạng nhẹ của trầm cảm và nó ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn. “Một môi trường lộn xộn và chưa hoàn thành nhiệm vụ có thể khiến chúng ta cảm thấy bí bách và không thể kiểm soát nổi”.

Khi chúng ta cảm thấy như không thể chịu nổi sự áp đảo quá mức của môi trường bừa bộn xung quanh sẽ khiến cả hai thấy chán nản và đó là nguyên nhân giết chết những ham muốn tình dục. Giải pháp là gì? Hãy dọn dẹp và làm sạch tất cả. Bạn có thể trao đổi với chồng của mình để “xử lý” chúng. Việc đó có thể là “một mũi tên trúng hai đích” bởi lẽ khi bạn và chồng làm việc cùng nhau sẽ khiến hai người cảm thấy gần gũi hơn và nó cũng tạo ra một môi trường lí tưởng cho “chuyện ấy” có thể thăng hoa sau đó.

Nói chuyện với nhau về tình dục bao gồm cả những mong đợi, tưởng tượng và cả sự sợ hãi của bạn

Lần cuối cùng bạn và chồng trò chuyện thẳng thắn về tình dục là bao giờ? Thoạt nghe có thể thấy đáng sợ và làm cho bạn cảm thấy bị tổn thương . Các chuyên gia tình dục nói rằng hầu hết các cặp vợ chồng né tránh nói về chuyện ấy. Trên thực tế, kì vọng tình dục, những tưởng tượng và sợ hãi là những gì mà chúng ta cần biết nhất nhưng lại không dám nói chuyện thẳng thắn.
 
Hãy hỏi tại sao bạn đã không dám trò chuyện về tình dục? Có phải bạn sợ bị chế nhạo, bị bỏ qua hoặc bị từ chối mong muốn của bạn. Hãy tạo ra một sự an toàn, cảm thông đó là chìa khóa để có thể khám phá hết các tưởng tượng của bạn. Hãy phấn đấu cho điều đó và khi ấy mọi chuyện sẽ thuộc vào đúng vị trí của nó.

Tuần 3:
Hãy đói xử với nhau như thể bạn đang hẹn hò trở lại
Con đường nhanh nhất để thổi bùng ngọn lửa tình dục là gì? Hãy giả vờ như bạn đang cố gắng để chinh phục, thu hút nhau thêm một lần nữa. Nếu bạn đã từng có những ngày tháng hẹn hò thú vị, hãy thắp sáng ngọn lửa đó thêm một lần nữa. Chỉ cần trở lại những ngày xưa, đi chơi, gặp gỡ nhau trong một quán bar như trước và sau đó tới một địa điểm đã từng hẹn hò.
 
Mỗi khi bạn loại bỏ chính mình từ cuộc sống thực tại với những việc lặt vặt gây ra cho bạn, bạn có thể tiến gần hơn với những lãn mạn. Hãy giúp đỡ nhau trong việc tạo ra điều đó. Hãy suy nghĩ về những gì tốt nhất mà người bạn đời của bạn đã làm cho bạn trong thời gian gần đây, về việc bạn đã trao một nụ cười cho anh ấy hoặc thời điểm ngày xưa bạn bị anh ấy “bỏ bùa” tình yêu.

Tập thể dục cùng nhau
Tập thể dục không chỉ tăng mức endorphin của bạn và giúp bạn có được vóc dáng cân đối mà nghiên cứu còn chỉ ra rằng tập thể dục cùng nhau có thể làm cho bạn cảm thấy mình quyến rũ hơn. Đặc biệt là khi bạn có thể thách thức với chồng về một cuộc thi thể dục. Đây là lí do tại sao một nghiên cứu chỉ ra rằng họ phát hiện ra phụ nữ tham gia cuộc thi thể chất với chồng của mình có mức độ hormone testosterone cao hơn 49% để thúc đấy hoạt động tình dục.

Trong lúc tập thể dục cùng nhau, các cặp vợ chồng sẽ được chứng kiến một cơ thể được lộ ra do bộ đồ thể dục không bao phủ hết và nhìn thấy những ánh mắt ngưỡng mộ về người bạn đời của mình từ những người khác. Bạn cảm thấy mình thật hạnh phúc vì là người có được anh ấy. Đó là một nút bật cho chuyện tình dục thăng hoa hơn. Bên cạnh đó nếu chồng của bạn quan tâm tới  cơ thể và sức khỏe của anh ấy, anh ấy cũng có thể quan tâm nhiều hơn tới bạn.

Tuần 4:
Làm những việc  lãng mạn bên ngoài phòng ngủ
Lần cuối cùng bạn gọi điện cho chồng và thì thầm điều gì đó qua điện thoại tại nơi làm việc, gửi cho anh ấy một tin nhắn đặc biệt và đáng yêu hoặc ngạc nhiên khi anh ấy về nhà ăn tối với đôi vé cho một buổi xem hòa nhạc là bao giờ? Bạn nên hiểu rằng những cử chỉ nhỏ nhất lại nói lên tất cả tình cảm và tình yêu của hai người. Hãy để một mảnh giấy ghi lời nhắc nhở, quan tâm nhỏ vào trong túi áo của anh ấy, để khi anh ấy tìm thấy nó, anh ấy sẽ mỉm cười và biết ơn những gì mà bạn đã làm cho anh ấy.

Tất cả đàn ông đều cảm thấy hạnh phúc khi được quan tâm. Hãy thể hiện tình yêu của mình với chồng một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể làm những điều mà bạn chắc chắn rằng nó quan trọng với chồng dù cho nó có thể không quan trọng với bạn như: mua một đôi găng tay golf như anh ấy đã từng đề cập, gọi cho người bạn thân của mình điện thoại cho anh ấy mời hai vợ chồng tới nhà chơi. Những hành vi này làm cho đối tác của bạn cảm thấy mình đặc biệt và chính xác là anh ấy cũng sẽ chăm sóc những cảm giác mà bạn muốn.

Kế hoạch cho một nơi nghỉ ngơi lãng mạn
Đôi khi việc chữa bệnh cho một đời sống tình dục đơn điệu chỉ đơn giản là sự thay đổi môi trường xung quanh. Nó càng có ý nghĩa hơn với những người có con nhỏ hoặc các cặp vợ chồng gần đây phải trải qua một thử thách, căng thẳng như các vấn đề về y tế, mất mát công việc. Một nơi nghỉ ngơi cho hai người sẽ khiến vợ chồng có cơ hội nhớ về những kỉ niệm nhỏ trong quá khứ, cùng khám phá, cười và nhớ lại những điều đó có ý nghĩa như thế nào. Nó cũng có thể giúp bạn thay đổi phong cách, bỏ lại đằng sau tình trạng ảm đạm và thiết lập lại chính mình như một cặp vợ chồng “điên đảo” vì tình dục và mãn nguyện, hạnh phúc vì điều đó.
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)