Mẹo khiến nam giới mê mẫn mỗi khi lâm trận

Những hành động nhỏ có thể khiến chàng ngây ngất mỗi khi làm chuyện ấy với bạn...

Khám phá nhau
Nằm trên sopha, để ngón tay chàng từ từ mơn trớn và khám phá cơ thể bạn. Sự tiếp xúc da thịt tạo cảm giác râm ran đánh thức bản năng và ham muốn của cả hai.

Mặc đồ lót khi gần gũi
Đây có thể là sự tra tấn ngọt ngào khi trêu đùa, vuốt ve và mơn trớn nhau qua lớp vải chứ không đụng chạm da thịt. Cách này tạo cho bạn hưng phấn và tò mò, đến khi thật sự tiếp xúc da thịt rồi thì cảm xúc sẽ bùng nổ.

Chăm sóc cậu nhỏ của anh ấy
Hầu hết đàn ông đều thích “cậu nhỏ” được chăm sóc. Và đây là gợi ý dành cho bạn: thay vì cứ di chuyển lên xuống, dùng lưỡi mơn trớn xung quanh “cậu nhỏ”, đầu lưỡi di chuyển theo hình xoắn ốc dần lên trên và ngược lại xuống dưới.
Mơn trớn cơ thể anh ấy bằng những nụ hôn nhẹ từ từ dần xuống dưới. Bắt đầu hôn từ mi mắt, khóe môi, quai hàm, xương vai, ngực xuống hông, … những nụ hôn ngẫu hứng khiến anh ấy ở trong trạng thái kích thích vì không biết bạn sẽ làm gì tiếp theo.

Thử những tư thế kích thích
Để tăng thêm khoái cảm cho tư thế truyền giáo, hãy móc chân lên vai anh ấy. Góc độ này tăng thêm áp lực lên âm vật, làm tăng khả năng đạt cực khoái của bạn. Siết chặt mông và nâng xương chậu lên để tăng thêm cảm giác.

Đánh thức chàng
Làm anh ấy ngạc nhiên bằng cách cắn nhẹ vào vai hoặc dái tai khi đang quan hệ. Một chút đau sẽ đánh thức cơ thể về trạng thái thực tại.

Hãy chủ động
Bạn thích tư thế ở trên vì bạn có thể kiểm soát được tốc độ, góc độ tiếp xúc và cả cảm xúc của mình nữa, và anh ấy cũng thích tư thế này vì tất cả những gì anh ấy làm là nằm và tận hưởng. Nhưng bạn nên biết tư thế đứng cũng có thể tăng thêm khoái cảm. Khi đứng tay bạn rảnh rỗi nên có thể làm được nhiều thứ hơn mà cảm giác cũng thân mật hơn khi hai cơ thể áp sát vào nhau hòa quyện làm một.

Tạo những bất ngờ
Một chút bất ngờ khó đoán sẽ làm tăng cảm giác khi làm “chuyện ấy”. Trong tư thế truyền giáo, hãy nói anh ấy thay đổi ngẫu hứng bằng cách ban đầu “đi vào” một đoạn ngắn, sau đó “xâm nhập” sâu, 2 nhịp ngắn theo sau một nhịp dài, cứ thế thay đổi. Sự sáng tạo là của anh ấy.

Tạo sự kích thích từ không gian
Bạn có thể thay đổi không khí cho cuộc “yêu” bằng cách đứng trước cửa sổ, tắt đèn trong phòng, và anh ấy “xâm nhập” bạn từ đằng sau. Cảm giác hồi hộp và mạo hiểm sẽ tăng thêm phần thú vị cho “chuyện ấy”.

Thở nhẹ lên da chàng
Bạn có thể tăng thêm khoái cảm bằng cách thở nhẹ lên da, dù ở bất kì tư thế nào thì cách này cũng hiệu quả. Cơ thể bạn đã bị kích thích bởi những đụng chạm thể xác, việc thở nhẹ lên những vùng nhạy cảm như cổ, ngực, khuỷu tay sẽ tăng thêm kích thích.
Theo Khỏe mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)