Lý do thử thai bằng que không chính xác?

 Tháng này em bị chậm kinh đến nay là 13 ngày, cách đây 5 hôm em có dùng que thử qich test thử thai thấy 1 vạch nét và 1 vạch mờ mờ.


Hôm nay em thử lại bằng que thử chip chips thấy chỉ có 1 vạch nét, em đang phân vân không biết làm sao, liệu que thử thai có thể hỏng không, tháng vừa rồi em cũng suy nghĩ rất nhiều vì chuyện công việc và đi lại tàu xe nhiều, bác sỹ tư vấn giúp có trường hợp nào mà bị chậm kinh đến 15 ngày không, em thấy người hơi mệt có dấu hiệu của thai nghén không ạ. 

Hơn nữa bên vú phải của em có thấy cục u hơi đau, cục u này xuất hiện từ lâu rồi nhưng không ảnh hưởng gì cả, đến nay liệu nó có ảnh hưởng đến kỳ kinh nguyệt của em không hay em đã có thai. Em có cần phải đến cơ sở y tế để kiểm tra không? Em xin cảm ơn sự tư vấn của bác sỹ.


 Le Huong


Chào em, có nhiều trường hợp que thử cũng cho kết quả dương tính giả hoặc căng thẳng thần kinh cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt làm em bị chậm kinh. Với những dấu hiệu như mô tả thì tốt nhất em nên đi khám chuyên khoa Sản phụ khoa. 

Tại đây em sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám trực tiếp để chẩn đoán chính xác em có thai hay không và xác định xem cục u ở vú là sinh lý hay bệnh lý để điều trị kịp thời.

Theo Web phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)