Làm thế nào để tình dục luôn hứng khởi?

Tình dục là một phần của nền tảng cuộc sống hôn nhân tốt đẹp. Vậy làm thế nào để “việc thường ngày” luôn hứng khởi?
Sự ngẫu hứng: Trong khi nhiều người có thói quen lên thời gian biểu cho sinh hoạt tình dục, lại có nhiều người khác hồ hởi làm chuyện ấy một cách ngẫu hứng. 

Nếu chồng của bạn đang ở trong nhà tắm chuẩn bị đi làm và bạn cọ người vào anh ấy, trao cho anh ấy một nụ hôn và sau đó cả hai cùng vào cuộc bất ngờ, các bạn sẽ bắt đầu ngày mới một cách thật hạnh phúc. 
Ân ái trên ghế dài hoặc nhà bếp vào ban ngày có thể cũng là sự thay đổi thú vị.

Hãy bày tỏ cảm xúc: Điều quan trọng nhất để trung thực với những cảm giác của chính mình và nhận thức được điều gì làm cho bạn cảm thấy hưng phấn nhất khi yêu? Đó là những cử chỉ thân mật, âu yếm trao nhau khi làm chuyện ấy. Tình dục không phải là cuộc dạo chơi đơn giản, nó cần bạn thể hiện cảm xúc trung thực, nhất là khi bạn chủ động tạo ra những cử chỉ có liên quan đến ái ân vợ chồng, đừng đề nghị một cách vô cảm hay theo nghĩa vụ. 

Thực tế, vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống, mỗi người đều có cảm xúc giống nhau khi yêu, nhưng không có nghĩa là bạn cứ để mặc mọi chuyện thuận theo tự nhiên mà không cần quan tâm hay duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Những cảm xúc thăng hoa diễn ra thường xuyên hơn hay kéo dài lâu hơn vẫn là điều bao cặp vợ chồng hằng mong đợi.

Chú ý đến sức khoẻ: Khi sức khoẻ suy giảm, cả hai biết dừng hay tiến một cách đúng lúc để người này không gây “dị ứng” cho người kia là điều rất quan trọng. Đôi khi chỉ do một cơn đau, cảm giác nhức mỏi hay đại loại như thế, nếu cả hai không biết quan tâm và chia sẻ cùng nhau cũng dẫn đến cảm giác khó chịu thậm chí cắt ngang cuộc yêu đang hồi hưng phấn. Bên cạnh đó, nếu “hiệp một” bị quá tải cũng có tâm lý làm cho đối phương cảm thấy mất sức và khó để đi tiếp “hiệp hai” nếu cả hai vẫn còn hứng thú.

Cùng nhau đạt khoái cảm: Đạt đến khoái cảm cùng lúc không phải là quá khó nếu cả hai biết truyền tín hiệu cho nhau cảm giác của mình. Nhìn chung, đàn ông có vẻ dễ tới đỉnh hơn phụ nữ. Do đó, phụ nữ nên cho chồng mình biết chuyện gì đang xảy ra. Khi đã hiểu thấu cảm giác của nhau, cảm nhận tình yêu mãnh liệt hơn sẽ khiến cả hai có thể đạt được khoái cảm cùng lúc. 

Cuối cùng, chuyện gì đến sẽ đến, ngả trong vòng tay của nhau và trải qua một giấc ngủ sâu sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Theo Hoàng Mơ SGTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)