Kỹ thuật mát-xa kích thích ham muốn

Nếu biết cách mát-xa, bạn không chỉ giúp đối phương cảm thấy thư giãn, thoải mái mà còn kích thích ham muốn ở họ.
Sau đây là một số kỹ thuật mát xa có thể áp dụng cho cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Mát xa đầu
Để bạn tình nằm ngửa, kê đầu trên gối. Còn bạn thì ngồi ở phía trên đầu anh ấy và hướng về phía cơ thể chàng. Đặt tay lên trán đối phương và bắt đầu vuốt ve nhẹ nhàng ngược lên phía chân tóc, lần lượt tay này đến tay khác.
Lặp lại động tác đó 10 lần, thay đổi mức độ mạnh nhẹ theo ý thích của chàng.
Kết thúc, bạn đặt lòng bàn tay lên thái dương của đối tác và giữ tư thế đó trong 2-3 phút.

Lợi ích:
Động tác mát xa này kích thích nguồn năng lượng ở trán hay còn được gọi là vùng mắt thứ ba. Nó giúp giảm stress và đem lại cảm giác khỏe khoắn, dễ chịu.
Đây là động tác mát xa nhẹ nhàng. Vì vậy, bạn nên thực hiện nó trước khi thực hiện những động tác mát xa có tính kích thích mạnh hơn.

Chú ý:
Để động tác mát xa này thêm hiệu quả, bạn hãy thực hiện những động tác di chuyển theo vòng tròn nhỏ trên da đầu anh ấy, vốn là khu vực chưa nhiều điểm khoái cảm.
Tai cũng là vùng rất nhạy cảm mà khi được kích thích, nó có thể lan truyền cảm giác hưng phấn đi khắp cơ thể. Vì thế, bạn hãy dùng lưỡi hoặc hơi thở để kích thích khu vực này. Tuy nhiên, có một số người lại không thích khi bị chạm quá gần vào tai. Do đó, nếu thấy chàng không thích, bạn nên dừng ngay lại nhé.

Mát xa lưng
Để chàng nằm sấp, còn bạn ngồi bên cạnh và hướng về phía đầu chàng, đặt hai lòng bàn tay lên phần lưng trên của chàng.
Vuốt nhẹ hai bàn tay xuống vòng 3 của đối tác. Nhớ ấn tay trong lúc vuốt. Động tác này giống như bạn đang kéo căng da của chàng về phía chân vậy.
Bóp chặt vòng 3 bạn tình rồi trượt bàn tay dọc theo hông chàng ngược lên vùng nách. Sau đó, giật vai chàng hơi mạnh một chút lên phía trên và quay lại vị trí ban đầu.
Lặp lại động tác này và tăng cường độ theo ý thích của đối phương. Khi di chuyển tay, nhớ chú ý hơi thở của anh ấy: Di chuyển tay xuống dưới khi chàng thở ra và di chuyển lên trên khi chàng hít vào.
 
Lợi ích:
Động tác này giúp cơ bắp thư giãn và đem lại cảm giác dễ chịu cho bạn tình. Bên cạnh đó, nó còn khiến chàng thích được vuốt ve hơn.
Sau một ngày làm việc dài và mệt mỏi, chàng cảm thấy quá căng thẳng và mệt mỏi với việc “vật lộn” trên giường ngủ, động tác này sẽ khiến chàng lấy lại ham muốn.

Chú ý:
Cũng với động tác này, bạn có thể áp dụng nó với vùng ngực và bụng của chàng. Khi đó, hãy ngồi ở phía bên phải của đối phương và đặt tay lên bụng chàng rồi mát xa hình vòng tròn theo chiều kim đồng hồ.

Mát xa ngực
Ngồi ở phía bên phải bạn tình song song với phần hông của chàng. Đặt bàn tay bạn lên ngực chàng rồi di chuyển theo đường tròn 3 vòng: với ngực bên phải, bạn di chuyển theo chiều kim đồng hồ, còn ngực bên trái theo chiều ngược lại.
Vẫn di chuyển theo vòng tròn nhưng lần này bạn kéo hai ngực của chàng lại gần nhau và rồi lại tách chúng ra.
Tiếp theo, vuốt những ngón tay từ núm vú của chàng ra phía ngoài vùng ngực, rồi xoa bóp nhẹ nhàng vùng da anh ấy. Nhớ thay đổi mức độ mạnh nhẹ.
Để kết thúc một cách đầy khiêu khích, hãy hôn nhẹ lên ngực bạn tình.

Lợi ích:
Ngực và bụng là một trong những vùng nhạy cảm nhất của cơ thể. Với cả đàn ông và phụ nữ, ngực là vùng khoái cảm thứ hai mà khi được kích thích, nó sẽ đánh thức sự hưng phấn ở vùng thứ nhất (bộ phận sinh dục).
Khi khả năng tình dục của bạn có vẻ suy giảm, 30 phút mát xa vùng ngực sẽ giúp lấy lại ham muốn.

Chú ý:
Bạn có thể sử dụng lông chim hoặc bút lông để vuốt ve ngực chàng, anh ấy sẽ rất thích.
Theo một cuộc điều tra, chỉ kích thích riêng núm vú thôi, bạn đã giúp các nàng đạt được 24% khoái cảm.

Mát xa cánh tay
Ngồi bên cạnh bên bạn tình, đặt bàn tay phải của chàng vào bàn tay trái của bạn, còn bàn tay kia bạn đặt lên cổ tay của chàng với các ngón tay hướng hướng về phía vai chàng. Nhẹ nhàng mát xa từ cổ tay lên đến khuỷu tay đối phương rồi tiếp tục lên phía vai. Tiếp theo, di chuyển bàn tay ngược trở về dọc theo cánh tay anh ấy.
Làm lại động tác này lần hai.
Sau đó, đặt hai bàn tay của bạn song song nhau trên cẳng tay chàng và di chuyển về phía vai anh ấy, nhớ ấn hơi mạnh tay xuống trong lúc di chuyển. Tiếp theo, di chuyển ngược trở lại nhưng lần này không ấn mạnh tay.
Cuối cùng, hãy giữ bàn tay phải của chàng trong lòng hai bàn tay bạn và dùng ngón cái để xoa bóp lòng bàn tay anh ấy. Tiếp theo, hãy di chuyển ngón trỏ giữa các ngón tay chàng. Lặp lại động tác này với bàn tay trái của chàng.

Lợi ích:
Chúng ta thường bỏ quên cánh tay nhưng đó lại là khu vực chứa nhiều điểm nhạy cảm, điển hình là khuỷu tay (ở chỗ có thể khép cong), cổ tay và bàn tay. Mát xa bàn tay có thể đem lại sự hưng phấn mạnh mẽ.
Khi bạn cảm thấy chuyện chăn gối đã trở nên nhàm chán và sự gần gũi về thể xác hàng ngày trở nên hiếm hoi, mát xa cánh tay sẽ giúp bạn lấy lại ham muốn.

Chú ý:
Để tăng thêm cảm giác thích thú, hãy dùng lưỡi mút ngón tay của chàng và hôn nhẹ các đầu ngón tay của anh ấy.
Mát xa cánh tay giúp củng cố tình cảm của hai bạn dành cho nhau và tăng thêm sự gần gũi giữa hai người.

Mát xa vòng 3
Để bạn tình nằm sấp còn bạn vuốt ve vòng 3 của chàng.
Đặt lòng bàn tay bạn lên vòng 3 của chàng và mát xa chúng theo đường tròn từ nhỏ đến lớn và tăng dần cường độ. Tiếp theo, đặt hai tay lên phần mông phải của chàng và dùng ngón tay cái xoa bóp mông và ấn về phía xương cụt. Đổi sang tay trái và phần mông phải.
Vòng 3 là khu vực cực kỳ nhạy cảm, mát xa vùng này sẽ đem lại hưng phấn lớn.
Khi bạn cảm thấy đủ tự tin về vòng 3 của mình, hãy để bạn đời mát xa nó.

Chú ý:
Ngoài bàn tay, bạn có thể dùng cẳng tay để mát xa vòng 3 của đối phương. Hãy đặt cẳng tay lên mông chàng và di chuyển theo đường tròn từ ngoài vào trong. Những vòng tròn lớn sẽ đem lại hưng phấn cao hơn.
Vùng đùi của chàng có thể dễ dàng được kích thích chỉ với sự vuốt ve nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay nhưng với vùng mông, vốn nhiều cơ bắp hơn, lại đòi hỏi những động tác mát xa và xoa bóp mạnh mẽ.

Mát xa bàn chân
Bạn tình nằm ngửa và kê một cái nệm nhỏ phía dưới đầu gối. Còn bạn ngồi ở phía bên dưới chân chàng. Đổ một ít dầu vào lòng bàn tay rồi xoa hai lòng bàn tay vào nhau để dầu ấm lên. Giữ bàn chân trái của anh ấy trong lòng hai bàn tay bạn và dùng ngón tay cái di chuyển theo chiều kim đồng hồ quanh mắt cá chân chàng. Làm tương tự với bàn chân phải.

Lợi ích:
Bàn chân là vùng khoái cảm đầy tiềm năng và có 4 điểm kích thích liên quan đến bộ phận sinh dục. Mát xa bàn chân vừa giúp thư giãn vừa có tính kích thích ham muốn. Một công đôi việc!
Bạn nên mát xa chân cho bạn tình sau màn “dạo đầu” và trước khi “vào cuộc”.
 
9 quy tắc vàng cần nhớ
1. Ăn nhẹ trước khi mát xa
Nên ăn nhẹ với các thực phẩm có tính kích thích ham muốn như hàu, dâu, sâm panh…

2. Tăng nhiệt độ trong phòng
25 độ C là lý tưởng. Cả hai bạn sẽ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Vì vậy, để nhiệt độ quá thấp, bạn sẽ thấy lạnh. Hơn nữa, cơ bắp và cơ thể của các bạn sẽ không được thư giãn và thả lỏng trong điều kiện nhiệt độ quá thấp.

3. Tạo bầu không khí dễ chịu
Tắt đèn hoặc để anh sáng mờ ảo. Tắt điện thoại để không bị làm phiền. Bật một chút nhạc nền nhẹ nhàng.
Chuẩn bị chăn, gối, đệm ở trên giường và khăn tắm trong phòng tắm.

4. Đầu tư một số loại dầu mát xa
Chọn loại dầu mát xa lỏng và có độ trơn chứ không nhờn, dính. Tránh dùng dầu paraffin hóa học mà hãy chọn dầu thực vật hữu cơ như dầu quả hạnh, dầu quả mơ, dầu vừng…

5. Cởi bỏ trang sức và cắt móng tay sạch sẽ để không làm anh ấy đau. Tránh để lại vết sẹo trên người chàng.

6. Chú ý phản ứng của chàng
Cường độ mát xa tăng giảm phụ thuộc vào ý thích và phản ứng của chàng.

7. Sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau
Di chuyển nhẹ, cuộn tròn và xoa bóp…

8. Thay phiên mát xa cho nhau
Có qua có lại mới giúp cả hai đạt khoái cảm thực sự.

9. Sáng tạo
Bạn không cần phải thực hiện những kỹ thuật trên đúng như đã hướng dẫn mà có thể xen kẽ bằng những nụ hôn và cử chỉ yêu thương.

Theo Thụy Vân- aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)