Sau "cuộc vui"-phụ nữ rỉ tai nhau điều gì về nửa kia?

Kỹ thuật “đánh trận”, tần suất “âu yếm”…của nửa kia sẽ trở thành tâm điểm trong những cuộc trò chuyện to nhỏ mà phụ nữ chia sẻ với bạn thân của họ.
Tiết lộ: Kỹ thuật “đánh trận”

Tiết lộ với bạn thân một cách chi tiết các cử chỉ “thân mật” trong chuyện phòng the của mình để cùng chia sẻ và cho nhau lời khuyên là một phần tất yếu trong cuộc sống của phụ nữ.

Khác với nam giới, phụ nữ không giữ kín mà tìm người chia sẻ các vấn đề gặp phải. Họ nghĩ biết đâu một trong số những người bạn của mình đã từng có kinh nghiệm giúp người khác giải quyết vấn đề tương tự.

Còn khi kỹ thuật “yêu” của nửa kia vượt trên cả mong đợi của mình, phụ nữ thậm chí sẽ còn sáng tạo cả từ ngữ để mô tả cho sống động.

Giữ kín: Kích cỡ “cậu nhỏ”
 
Nhìn chung, phụ nữ sẽ không tiết lộ hay thậm chí không biết chính xác kích cỡ “cậu nhỏ” để mà “khoe” với bạn mình, trừ phi được nửa kia yêu cầu giúp anh ta “đo đạc”.

Với họ, mô tả kích cỡ “cậu nhỏ” cũng tương tự như việc chỉ đường: Phụ nữ thường chỉ đường theo các mốc địa điểm là những nơi ưa thích như của hàng nữ trang, quần áo… Trong khi đó, nam giới khi chỉ đường sẽ nêu rõ tên đường, thời gian và khoảng cách.

Như vậy, nếu phải mô tả “cậu nhỏ”, nam giới sẽ nói về kích thước còn phụ nữ sẽ đề cập tới cảm nhận của họ như mức độ dung hòa giữa 2 bên, “súng” có cán đích hay không.

Tiết lộ: Tần suất “âu yếm”
 
Phụ nữ rất dễ có cảm giác bất an với mối quan hệ của mình. Chính vì vâỵ, họ coi tần suất “yêu” là thước đo đáng tin cậy cho sự bền vững của tình cảm.

“Chuyện ấy” quá thường xuyên sẽ gây cảm giác nhàm chán, dẫn tới những nghi ngại về mức độ thoải mái và hứng thú trong mối quan hệ. Ngược lại, tần suất “yêu” giảm đáng kể khiến phái nữ có cảm giác mình không hấp dẫn hoặc đã có người phụ nữ khác “chiếm chỗ”.

Ngoài ra, họ cũng cảm thấy choáng ngợp nếu tần suất “yêu” vượt quá mong đợi. Dù trong trường hợp nào, họ cũng sẽ tìm tới bạn bè để tìm kiếm sự ủng hộ và chia sẻ cảm giác bất an.

Tiết lộ: Thái độ hờ hững của đôi tai
 

Thiếu giao tiếp là một sai sót lớn trong khi “yêu”. Khi không nhận được những lời “âu yếm” từ bạn tình, phụ nữ sẽ tìm tới bạn bè để giải tỏa cảm giác không vừa lòng.

Bạn bè sẽ là người tư vấn cho họ cách để khiến người đàn ông biết lắng nghe. Trong trường hợp này, phụ nữ tìm đến bạn bè chỉ vì cần một người lắng nghe họ.

Tuy nhiên, các quý ông nên nhớ bạn bè chỉ là chuyên gia tư vấn và chỗ “xả giận” tạm thời. Nếu thấy nửa kia vẫn tiếp tục tảng lờ mong muốn và nhu cầu của mình, phụ nữ sẽ tìm tới những người đàn ông khác.

Giữ kín: Thói văng tục khi “yêu”
 
Theo nguyên tắc của phần đông phụ nữ, họ có thể sẽ trao đổi với bạn bè về cuộc trò chuyện tình tứ nhưng không kém phần “táo bạo” của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, họ sẽ rất tế nhị, không nhắc lại chính xác từng từ cụ thể, trừ phi từ đó gây cười hoặc khiến họ tâm đắc.
Các quý ông có thể yên tâm rằng nửa kia của mình sẽ không đi rêu rao những ngôn từ “hoa mỹ”, thậm chí có phần “sến” mà bạn dành tặng cho “núi đôi” của họ.

Tiết lộ: Cách bạn dọn dẹp “chiến trường”
 
Sau màn “ân ái”, phụ nữ có xu hướng tìm tới bạn bè để thuật lại chính xác những gì vừa diễn ra. Họ muốn có người giúp họ khẳng định lại những nghi vấn, giảm bớt lo âu và chia sẻ với mình niềm hạnh phúc.
Cảm xúc muốn chia sẻ dâng trào khi ngay khi người đàn ông kết thúc cuộc “yêu”. Phụ nữ sẽ nằm ngẫm lại cuộc trò chuyện lúc trước để tìm dấu hiệu nào đó về cảm nhận của nửa kia khi làm “chuyện ấy” với họ.
 
Họ sẽ chia sẻ tất cả những nỗi băn khoăn, đắn đo với bạn bè, dựa trên tất cả ngôn ngữ hoặc cử chỉ nửa kia dành cho họ sau cuộc “yêu”. Trừ phi người đàn ông này là đối tượng họ đang lợi dụng, nếu không, chẳng phụ nữ nào muốn người đàn ông của mình rời đi nhanh chóng.
Theo Khoa học & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)