"Chuyện ấy" dưới nước, lợi và hại

Dù lãng mạn và tăng thêm tính ngẫu hứng cho chuyện ái ân, nhưng "yêu" trong nước cũng gây nên nhiều nỗi phiền toái cho lứa đôi.


Một số cặp đôi thích “yêu” trong môi trường nước, như tắm uyên ương trong bồn tắm hoặc quấn quít không rời tại bể bơi, sông hồ… Nhiều người xem đó là cách “yêu” vừa lãng mạn vừa dễ dàng kích thích hưng phấn tình dục. Tuy nhiên, các chuyên gia Trung Quốc lại chỉ ra rằng, “yêu” trong môi trường nước cũng có nhiều phiền toái, khiến chất lượng “cuộc vui” giảm đi nhiều phần.

Nước vốn có lực cản và lực nổi, vì vậy, “cậu nhỏ” khi đi sâu vào bên trong cơ thể đối phương sẽ gặp cản trở. Nước trong bồn tắm hay ở bể bơi, sông hồ hoặc biển... đều có hoá chất, muối hay vi khuẩn, dễ khiến âm đạo bị nhiễm khuẩn hoặc gây khô tạm thời. Ngoài ra, nếu không gian không đủ rộng thì hai người sẽ có cảm giác chật chội, không thoải mái mà dần mất đi hứng thú.

Không ít người thắc mắc, “yêu” trong nước liệu có thụ thai? Theo lý giải của các chuyên gia, nếu không sử dụng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào, dù ân ái trong nước hay trên giường đều có khả năng thụ thai. Trước khi xuất tinh, trong chất dịch được tiết ra từ bộ phận sinh dục của nam giới đã có tinh trùng. Dù số lượng không nhiều, nhưng chúng vẫn đủ sức tiến sâu vào tử cung phụ nữ và thụ tinh bình thường.

Do vậy, nếu không có kế hoạch sinh em bé, đừng vô tư cho rằng, “yêu” trong nước sẽ giúp bạn tránh thai hiệu quả. Các chuyên gia khuyến cáo, trong vòng 72 tiếng đồng hồ, bạn nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để “chữa cháy”.
 
Theo Báo Đất Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)