10 điều chàng muốn bạn hiểu về chuyện "yêu"

Nếu người ta gọi bản năng tình dục của người phụ nữ là “lục địa đen tối” thì với nam giới, ta có thể gọi đó là “hành tinh đen tối”.


Dường như với nam giới, sex là điều đơn giản. Thật ra không phải vậy. Phòng ngủ là một trong những sân khấu lớn để chàng biểu diễn, vì vậy những gì bạn thấy được hoặc nghe được thường là những vai diễn chứ không phải là thực tế. Do đó, phụ nữ chúng ta thường bỏ qua sự thật cốt để chàng được vui với vai diễn của mình. Dưới đây là những sự thật về chàng mà bạn nên biết
1. Chàng cũng thích được khen
Đối với nam giới , lời khen được xem như chất xúc tác cho chuyện ấy. Bạn hãy khen anh ấy trông như thế nào trong mắt bạn, đặc biệt là những bộ phận mà chàng thường tự ti như kích thước của vòng bụng, tóc và các bộ phận khác.
2. Sợ thể hiện tình cảm thân mật
Các nhà khoa học cho rằng con trai thể hiện nhiều tình cảm hơn con gái cho đến tuổi đi học. Khi đó, lề thói xã hội bắt đầu chi phối suy nghĩ, cảm xúc của nam giới làm họ bắt đầu khép kín hơn. Vì việc thể hiện tình cảm nhiều sẽ làm cho nam giới cảm thấy giống hình ảnh lúc nhỏ và sẽ làm mất bản lĩnh đàn ông của chàng.
3. Đánh giá cao lợi ích của sex
Thỉnh thoảng sex một cách thô bạo như quăng quật cũng là một cách hay. Đàn ông đôi lúc muốn vợ của họ thử cảm giác “tình dục khô”, một loại tình dục cưỡng đoạt. Vậy hãy thử phối hợp với anh ấy xem sao.
4. Quan tâm đến nhiều vùng
“Cậu nhỏ” thường được xem là khu vực nhạy về kích thích sex, nhưng đó không phải là tất cả. Đôi lúc phụ nữ nên nhẹ nhàng nắm chặt tinh hoàn có thể là dấu hiệu “bật đèn xanh” cho chuyện ấy; hoặc kích thích đáy chậu, khu vực giữa bìu và hậu môn sẽ làm tăng khoái cảm trong lúc sex bằng miệng.
5. Khuyến khích tưởng tượng
Đàn ông muốn chia sẻ những tưởng tượng của họ nhưng sợ phụ nữ sẽ xấu hổ hoặc lên án họ. Họ hy vọng phụ nữ có thể khám phá ra các tưởng tượng của họ. Để biết điều họ tưởng tượng, hãy lên kịch bản cho các cuộc yêu và mỗi lần “yêu” nhau, bạn chọn ra một kịch bản và cho chàng xem, nếu chàng không muốn, hãy hỏi xem chàng muốn như thế nào. Thế là bạn có thể biết được thật ra chàng đã tưởng tượng những gì.
6. Hành động khi được phụ nữ mở lời
Việc nói chuyện làm cho chuyện ấy được kích thích hơn. Các chủ đề là chuyện vô nghĩa, ca tụng chàng hoặc hướng dẫn luôn thích hợp để bắt đầu. Những âm thanh, ngôn từ của bạn có thể làm chàng cảm thấy thú vị và trở nên mạnh mẽ như dũng sĩ.
7. Cần sự thành thật
Sex có thể làm giảm căng thẳng nhưng cũng có thể làm xuất hiện chúng. Nếu bạn phàn nàn việc thiếu thốn trong chuyện chăn gối hoặc chỉ “yêu” vào các dịp đặc biệt thì có thể bắt đầu các vấn đề khó chịu từ đây. Vì vậy cần chỉ ra cho anh ta thấy được các vấn đề của hai người.
8. Thích “rung rinh”
Tình cảm thân mật đòi hỏi sự gần gũi, nhưng duy trì ham muốn tình dục thì cần có khoảng cách. Làm thế nào để vợ chồng cân bằng 2 vấn đề này? Hãy để đôi bên có được “sex riêng biệt” nhưng không phải là phản bội. Có nghĩa là cô ấy có thể dùng đồ chơi hoặc để một người đàn ông nhìn ngắm, còn anh ta có thể xem các nội dung có liên quan đến sex để thỏa mãn tưởng tượng. Việc này có thể suy trì cân bằng cho đời sống tình dục của vợ chồng.
9. Luôn cần sex nhưng không phải như phụ nữ thường nghĩ
Đàn ông thường bị lên án là sex không có chừng mực nhưng hãy suy nghĩ đến những lý do có lợi cho sức khỏe như làm tăng Oxytocin, có thể gọi là hóc môn liên kết, nó giúp các cặp vợ chồng gần nhau hơn và làm giảm bớt lo lắng, căng thẳng và thúc đẩy chữa bệnh.
Theo Womansday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)