Tư thế “yêu” khi chàng ở... thế yếu

Không thể phủ nhận, đôi khi đó sự chênh lệch chiều cao hay cân nặng là bất lợi cho các cặp đôi trong chuyện “chăn gối”.

Dưới đây là những tư thế quan hệ giúp bạn khắc phục những nhược điểm về ngoại hình cũng như thể trạng sức khỏe của đối tác:

Anh ấy thấp hơn hoặc cao hơn bạn
Cả hai bắt đầu với tư thế đứng, sau đó, bạn quấn chân vòng qua đùi của đối tác
Tư thế nóng bỏng này thường được thấy trong các cảnh phim lãng mạn, mùi mẫn, khi mà hai người đang ở trong bếp hoặc đứng cạnh bức tường. Hơn thế, đây là một tư thế giúp cho người phụ nữ cảm thấy vô cùng dễ chịu.
Bởi vì anh ấy sẽ phải nâng đỡ trọng lượng cơ thể bạn, nên việc có một cánh tay chắc khỏe là điều kiện tiên quyết. Hoặc cải thiện tình hình bằng cách đặt mông của bạn lên một vật nào đó để giảm trọng lượng mà anh ấy phải nâng trong suốt quá trình quan hệ.
 
Cánh tay của anh ấy không khỏe
Cả hai bắt đầu với tư thế đứng, bạn dựa một bên chân của mình vào đùi của đối tác, chân kia nhấc lên để anh ấy có thể giữ chân bạn ở bên ngang eo của anh ấy trong khi quan hệ.
Tư thế quan hệ này sẽ cho phép toàn bộ cơ thể của cả hai được tiếp xúc với nhau, tạo khoái cảm cao. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để tư thế này thực hiện suôn sẻ là cả hai phải có chiều cao tương đương nhau.

Vóc dáng anh ấy nhỏ
Tư thế chuẩn bị như sau: Bạn nằm ngửa trên rìa của mép giường, nâng cao đùi của bạn lên sao cho chúng chạm tới ngực của bạn, còn đối tác sẽ quỳ trên sàn nhà và giữ hông của bạn để đảm bảo sự cân bằng.
Tư thế này cho phép "cậu bé" đi sâu vào trong "cô bé", giúp cho việc quan hệ dễ dàng hơn. Do đó, tư thế này không cần bất kỳ điều kiện tiên quyết nào.
Theo Đẹp online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)