Tín hiệu chàng đang muốn "yêu"

Có một vài tín hiệu và cử chỉ của bạn đời ám chỉ rằng anh ấy đang rất thèm được sex nhưng bạn lại vô tình không nhận ra.


Sau đây là một số tín hiệu thể hiện ham muốn ái ân của đối tác mà bạn thường ít để ý. 

Ăn mặc quyến rũ
Bạn ít khi thấy bạn đời ăn diện thật quyến rũ nếu đó không phải là dịp gì đặc biệt. Vậy nếu bỗng dưng đối phương ăn mặc thật sexy thì chắc chắn anh ấy/cô ấy đang muốn gần gũi về thể xác với bạn.
Tuy nhiên, theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Rita Gangwani, dù ham muốn đến mấy, bạn cũng đừng vội trút bỏ quần áo khi cả hai trên giường mà hãy làm việc đó thật từ từ. 


Dỗ bọn trẻ đi ngủ sớm 


Một số người thích dành nhiều thời gian cho con cái dù chúng đã trưởng thành trong khi bạn đời thì muốn họ dành thời gian cho chuyện chăn gối. Nếu để con cái chi phối tâm trí và thời gian của bạn quá nhiều thì những ham muốn và đam mê sẽ dễ biến mất. Nếu chồng bạn tìm cách dỗ bọn trẻ đi ngủ sớm thì có khả năng chàng đang muốn có một đêm ân ái trọn vẹn với bạn đấy.  Hãy đáp lại mong muốn ấy bằng sự cuồng nhiệt.

Nấu những món kích thích ham muốn 

Nếu đối phương nấu hoặc mua cho bạn ăn những món có tính kích ham muốn như nho, dâu, hàu… thì bạn nên hiểu rằng anh ấyđang muốn chuyện ân ái. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ để có một đêm ân ái đầy nóng bỏng với bạn đời.

Nghỉ ngơi khỏi công việc

Ít khi bạn đời trở về nhà sớm hoặc nghỉ làm để ở nhà với bạn mà không có bất kỳ lý do gì. Nhưng nếu họ làm vậy và thậm chí còn để điện thoại ở chế độ im lặng thì có khả năng chàng/nàng đang rất ham muốn chuyện chăn gối.
Bà Rita khuyên: “Khi bạn đời tỏ ra ham muốn mãnh liệt chuyện chăn gối, điều bạn cần làm là cũng sắp xếp thời gian để nghỉ làm và cùng anh ấy tận hưởng niềm vui. Hãy cùng nhau có những giây phút ái ân thật tuyệt vời và đầy cháy bỏng. Nói cho đối phương biết bạn cũng rất ham muốn và thấy vui khi được ở bên anh ấy như vậy”.

Bất ngờ tặng quà
Một trong những cách dễ đoán nhất rằng đối phương đang muốn được gần gũi bạn đó là họ gây ngạc nhiên cho bạn bằng những món quà. Mặc dù tặng quà không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với việc họ có ham muốn về thể xác nhưng khi những món quà được tặng bất ngờ không nhân dịp gì hoặc có ý gợi nhắc bạn đến những giây phút thân mật trước đây giữa hai người thì có khả năng anh ấy/cô ấy đang muốn một cuộc ân ái cuồng nhiệt.

Nếu nhận được một món quà như hoa màu đỏ, một bưu thiếp với những hình ảnh khiêu khích, đồ lót hoặc nước hoa có mùi hương gợi cảm thì bạn nên hiểu đã đến lúc chuẩn bị để tận hưởng “giây phút thần tiên” bên nhau rồi đấy. Hãy thể hiện cho đối phương biết bạn rất thích những món quà đó và chúng khiến bạn ham muốn anh ấy/cô ấy hơn.

Gửi những tin nhắn “khiêu khích”
Không nhiều cặp đôi thích gửi tin nhắn tình cảm cho bạn đời trong giờ làm việc. Vì vậy, nếu một trong hai người có vẻ thích và cứ gửi cho đối phương nhiều tin nhắn “khiêu khích” thì có khả năng rất cao anh ấy đang rất thèm muốn “chuyện ấy”.
Nếu nhận được tin nhắn như vậy, điều bạn nên làm là phản ứng sao cho anh ấy/cô ấy hiểu rằng bạn cũng đang khao khát giống họ. Việc làm này sẽ khiến cho cuộc ân ái thêm tuyệt vời. Nhưng đừng để mọi thứ diễn ra quá dễ dàng mà hãy để đối phương phải khao khát, thèm thuồng và tò mò về tâm trạng của bạn.
 
Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)