Phản ứng" bất thường khi "đạt đỉnh"

Khi đang cao trào mà một bộ phận nào đó của cơ thể bị đau thì thật mất hứng.


Chúng ta cần tìm hiểu các triệu chứng cùng phương pháp ứng phó, nhằm bảo đảm an toàn và chất lượng cho cuộc sống chăn gối.

 
Đau buốt thắt lưng khi “lên đỉnh”

Thông thường, trong quá trình quan hệ tình dục, người đàn ông mất rất nhiều sức, lại thêm lực mạnh, liên tục dẫn đến hiện tượng co rút cơ lưng, đây là nguyên nhân khiến bạn sau khi lên đỉnh có cảm giác mỏi nhừ vùng thắt lưng hay đau đớn.

Tuy nhiên, đau thắt lưng cũng có thể là dấu hiệu cho thấy thận của bạn đang có vấn đề. Để khắc phục điều này, trước hết, trong mỗi lần quan hệ gần gũi vợ, bạn tránh dùng lực quá nhiều. Hãy đi đến bác sĩ kiểm tra thận cho chắc chắn. Ngoài ra, nên chơi các môn thể thao như bơi, cầu lông, thường xuyên massage sẽ giúp cơ lưng co giãn tốt. Chú trọng các món ăn bồi bổ riêng đặc biệt tốt cho thận. Nên dùng thêm thuốc giảm co thắt lưng như contramyl, contractyl… để hạn chế các cơn đau.

Đau đầu khi cực khoái

Đau đầu- cực khoái thường gặp ở nam hơn nữ và phổ biến ở nam giới trẻ hơn những người lớn tuổi. Cơn đau có thể chỉ kéo dài vài phút. Nhưng đôi khi nó diễn ra trong vài giờ, trước khi giảm dần. Đau đầu thường lặp đi lặp lại trong vài tuần hoặc vài tháng.
 
Cơn đau có thể xuất hiện trong quá trình giao hợp, nhất là khi đạt cực khoái, hoặc trước hay ngay sau thời điểm đạt cực khoái. Hiện tượng này thường không có biểu hiện kèm theo như rối loạn thị giác hoặc buồn nôn, giống như trường hợp đau nửa đầu.

Bạn hãy cho "đối tác" của mình biết những gì đang xảy ra. Nếu không, chắc chắn bạn sẽ bị hiểu lầm về “khả năng” của bạn hoặc bạn không còn yêu họ nữa,… Những trục trặc trong quan hệ tình dục nếu không có lý do rõ ràng sẽ ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ và hạnh phúc của bạn về sau.

Khi xuất hiện cơn đau đầu, bạn nên uống thuốc giảm đau (aspirin hoặc paracetamol). Cố gắng thư giãn, nằm thẳng trong một hay hai giờ. Trường hợp bạn bị đau đầu ngày càng nặng hơn, nên gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

Chàng khóc khi đạt cực khoái
Thực ra, việc đàn ông chảy nước mắt khi lên đến “đỉnh sung sướng” cũng là một điều hoàn toàn bình thường. Hiện tượng này xảy ra khi cảm xúc của người đàn ông được đẩy lên đến cao trào và trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Điều này cũng cho thấy một thực tế là tuy đàn ông luôn tỏ ra rằng mình khô khan, không yếu đuối nhưng về bản chất, họ hoàn toàn có những cảm xúc sâu sắc và tinh tế như phụ nữ vậy. Tất cả đều là lẽ thường của tạo hoá.

Việc chàng bật khóc sau khi được bạn đưa lên “đỉnh” chính là một sự tôn vinh cho kỹ thuật và khả năng điêu luyện của bạn trong chuyện ái ân. Bạn hãy tự hào về điều đó!

Chuột rút
Chuột rút khi đạt đỉnh cũng là sự cố thường xảy ra, ham muốn yêu đương phải dừng lại đột ngột vì những cơn đau ở đùi hoặc bắp chân.

Có thể nguyên nhân vì cả hai đã quá vội vàng và mạnh bạo khiến các cơ bắp chưa kịp thích nghi dẫn đến căng cơ. Hãy cùng nhau thư giãn, matxa cho nhau và cùng khởi động lại.
Theo Web Phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)