Những trung tâm khoái cảm ở phụ nữ

Thay vì cứ mãi gắn bó với một vài hành động mà bạn đã quen dùng từ khi mười sáu, tại sao không thử tập trung vào một số những trung tâm khoái cảm khác..

"Chuyện ấy” không chỉ để mang về niềm vui cho riêng bạn. Nhiều người đàn ông cảm thấy rất khó tập trung vào bất cứ điều gì khác ngoài “niềm vui” của chính mình mỗi khi có quan hệ tình dục. Điều này có thể làm bạn tình không được thỏa mãn.

Thay vì cứ mãi gắn bó với một vài hành động mà bạn đã quen dùng từ khi mười sáu, tại sao không thử tập trung vào một số những trung tâm khoái cảm khác có thể giúp gia tăng sự hưởng thụ tình dục cho phụ nữ? Dưới đây là một số trung tâm tạo sự hứng khởi mà bạn có thể đã bỏ quên.

Bụng
Bụng có thể là một khu vực tạo khoái cảm và phản ứng nhanh một cách đáng kinh ngạc với bất kì phụ nữ nào. Nếu bạn dùng đầu ngón tay hoặc mu bàn tay để tạo nên những hình xoắn trên bụng, chắc chắn nó sẽ tạo nên những đợt sóng thích thú cho cô ấy. Nếu cô ấy thích, bạn cũng có thể dùng răng hoặc lưỡi thay thế.

Ngực
Hầu như đàn ông nào cũng từng có những trải nghiệm vụng về với “chuyện ấy” lúc ban đầu và tạo không ít khó chịu cho khu vực nhạy cảm này của phái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn hành động với mặt dưới của ngực, cô ấy sẽ thấy cực kỳ hứng thú với một khu vực hầu như hay bị bỏ quên này. Những vòng tròn được tạo nên chậm rãi từ những ngón tay hay lưỡi sẽ gia tăng cảm thụ xúc giác mạnh mẽ.

Lưng
Xoa bóp lưng, đặc biệt là phần thắt lưng, có thể là một cách tuyệt vời để chào đón cô ấy sau một ngày dài mệt nhọc tại nơi làm việc. Những căng thẳng và áp lực trong ngày có thể “tích tụ” ở phần thắt lưng và bằng cách massage với dầu, bạn có thể làm trẻ hóa nàng và khiến cô ấy cảm thấy mình được săn sóc đặc biệt.

Cánh tay
Hành động ve vuốt cánh tay hay nắm lấy bàn tay nàng của bạn luôn luôn tạo nên sự lãng mạn trong bất kì khoảnh khắc nào. Tuy không phải là một khu vực mang tính nhục dục mạnh trên cơ thể, nhưng khi bạn chạm vào, bạn đang gửi đi một thông điệp: rằng bạn không chỉ biết quan tâm đến hoan lạc của riêng mình thôi. Hành động mơn trớn đôi cánh tay mang lại sự ấm áp và cô ấy sẽ cảm nhận sự hạnh phúc và cảm thụ hứng thú nhiều hơn.

Gò má
Đây là một trong những trung tâm tạo sự hứng thú nhiều nhất nhưng cũng hay bị bỏ qua nhất trên cơ thể phụ nữ. Khi bạn bắt đầu một nụ hôn, bàn tay của bạn sẽ chạm vào tóc, tai của cô ấy và sau đó là đến gò má. Rất có thể bạn muốn tiến ngay đến “núi đôi” nhạy cảm, nhưng hãy trì hoãn sự thích ý của mình mà ghé qua đôi gò má của nàng.

Tai
Đôi tai là một phần rất nhạy cảm của cơ thể phụ nữ. Ngoài những lời thì thầm “gợi ý” gợi hứng thú, bạn có thể hôn, nhấm nháp hay thậm chí liếm đôi tai mang đến niềm vui cho bạn tình. Bạn sẽ lập tức biết ngay phản ứng nếu cô ấy thật sự có hứng với nó hay chỉ chịu đựng những nỗ lực của bạn. Chọn lọc đúng từ ngữ và thực hành với thanh điệu thích hợp cũng sẽ tăng sự thú vị hơn cho cô ấy. Lời khuyên cho bạn: không nên tuân theo bất kỳ kịch bản nào. Bạn cứ để những xúc cảm dẫn dắt bạn.

Theo Đàn ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)