Lợi ích của 'tự sướng hai mình'

Khi cả hai chưa sẵn sàng cho việc gắn bó như vợ chồng thì 'tự sướng' cho nhau là một cách để thể hiện tình yêu an toàn.
 
"Tự sướng" (hay thủ dâm) là một từ dùng để chỉ các hành động tạo cảm giác khoái cảm bằng cách kích thích bộ phận sinh dục mà không cần giao hợp. Đây là một hoạt động tình dục bình thường và hoàn toàn bản năng nhưng đa số chúng ta vẫn cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng khi đề cập. Hành động này khi được hai người thực hiện cho nhau còn có những tác dụng đáng kể.

1. Ngừa thai và các bệnh lây qua đường tình dục
Vì một lý do nào đó mà hai vợ chồng bạn chưa thể sinh con, hình thức quan hệ tình dục này đảm bảo tuyệt đối an toàn. Tất nhiên với điều kiện, "súng" không bắn nhằm "chỗ hiểm". Tương tự như thế, nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cũng được hạn chế.

2. Tăng thêm hưng phấn
Những động tác vuốt ve, âu yếm sẽ là khúc dạo đầu thú vị để làm tăng hưng phấn cho cả hai khi nhập cuộc. Sự chuẩn bị càng chu đáo thì cả hai sẽ đạt được cảm giác thỏa mãn nhiều hơn.

3. Thể hiện sự tôn trọng đối tác
Nếu cả hai vẫn chưa sẵn sàng cho một sự gắn bó, ràng buộc như vợ chồng thì việc "tự sướng" cho nhau sẽ không để lại ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhất là khi xã hội còn quan niệm khá khắt khe với vấn đề trinh tiết của phụ nữ.

Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)