Một ngày chị em "ham muốn" 10 lần

Nếu một người phụ nữ nghĩ đến sex 10 lần một ngày, thì nam giới sẽ nghĩ tới chuyện đó bao nhiêu lần trong ngày?

Bạn đã bao giờ tính toán xem mình suy nghĩ về những chuyện liên quan đến tình dục bao nhiêu lần trong một ngày? Cho dù có đếm hay không thì rõ ràng, phụ nữ nghĩ về tình dục 10 lần trong một ngày, trong khi đàn ông có thể nghĩ tới thường xuyên hơn, 19 lần trong ngày.

Trung bình, người đàn ông được đánh giá là nghĩ tới chuyện tế nhị nhiều gấp 2 lần so với nữ giới. Đây là kết luận từ một nghiên cứu của một nhóm nghiên cứu từ Đại học bang Ohio, Hoa Kỳ, với sự tham gia của 160 phụ nữ và 120 đàn ông ở tuổi 18 để 25 tuổi.

Các nhà nghiên cứu tiết lộ rằng, những người tham gia nghiên cứu đã được hỏi về mức độ mà họ thường xuyên nghĩ về chuyện tình dục, mức độ mà tâm trí của họ dõi theo chuyện đó. Trong một nhóm lựa chọn ngẫu nhiên, 59 người đã được yêu cầu trả lời về mức độ thường xuyên nghĩ tới thực phẩm, 61 người trả lời về mức độ suy nghĩ tới giấc ngủ, và 163 người trả lời về tình dục.

Nghiên cứu, được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Sex, tiết lộ rằng người đàn ông suy nghĩ về quan hệ tình dục giao động từ 1-388 lần một ngày, với mức trung bình là 19 lần. Trong khi phụ nữ suy nghĩ về quan hệ tình dục giao động giữa 1-140 lần một ngày, với mức trung bình là 10 lần.

Theo Giáo sư Terri Fisher và các nhà nghiên cứu từ Đại học bang Ohio, thì tần suất suy nghĩ về quan hệ tình dục nhiều hơn hay ít hơn có liên quan đến chuyện người đó có quan hệ tình dục về mặt sinh học hay không. Nhưng cũng phải công nhận rằng, họ không chỉ dành thời gian suy nghĩ nhiều về tình dục, mà còn nghĩ tới những nhu cầu sinh học khác như ăn, ngủ, nghỉ... 
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)