Lên đỉnh khi "yêu" bằng... đùi


Bạn đã bao giờ thử "yêu" chàng bằng đùi chưa? Hãy ghi điểm "tuyệt đối" bằng những bí quyết "yêu" độc đáo nhất mọi thời đại sau nhé!
Hãy sáng tạo bằng cặp đùi thon. Đây quả là một giải pháp khéo léo cho những cô nàng đang ngủ say, làm thức tỉnh bản năng "yêu" của nàng. Trước đây, nó thường được sử dụng để tránh thai và bảo vệ trinh tiết cho các cô gái. Giao hợp bằng đùi là cọ xát "cậu bé" của chàng vào hai đùi nàng chứ không phải “tấn công” vào "cô bé". Đó là một cách nhẹ nhàng để “yêu” và giúp cho hai bạn thực sự thấy thoải mái. 

Công dụng của ngón tay

Đưa ngón trỏ của bạn vào "vùng sau" của chàng trước khi chàng lên đỉnh có thể làm chàng nhớ đến lần "sung sướng" này suốt đời đấy! Một số anh chàng nghĩ rằng tận hưởng sự kích thích qua lỗ hậu môn gần giống như dân đồng tính luyến ái, điều này là hoàn toàn sai lầm bởi điểm G của chàng nằm sâu trong lỗ hậu môn cơ. Nếu anh ấy băn khoăn nhìn về phía bạn, hãy nói cho anh ấy biết là bạn muốn thử một cái gì đó mới mẻ.

Tư thế cũng góp phần ghi điểm

Bạn thường cảm thấy không thoải mái hay thành thạo khi “yêu”. Hãy tự nhiên đi! Bạn hãy di chuyển xung quanh thân thể chàng, hôn chàng thật nồng thắm và "hành động" ở tư thế mà bạn thấy thoải mái nhất. Đừng sợ là tư thế này không "đoan chính" và khác xa với tư thế thường ngày của hai bạn nhé! Hãy ngồi xuống mép giường, và bảo anh ấy đứng ở trước mặt bạn, đây là tư thế rất tuyệt để “yêu” đấy!

Chất bôi trơn thì sao? 

Khi đàn ông thủ dâm, họ thường sử dụng một số chất bôi trơn vì "cậu bé khô" rất dễ "tổn thương" với các kích thích. Mặc dù bạn có kích thích bằng tay một cách nhẹ nhàng thì chàng cũng cảm thấy khó chịu chứ không phải là được "khiêu khích" đâu.
 
Một cô gái thông minh sẽ chuẩn bị một lọ bôi trơn chuyên dụng. Đừng xấu hổ khi nhỏ một giọt chất bôi trơn vào lòng bàn tay bạn, anh ấy sẽ mãn nguyện lắm đấy. Lưu ý là chỉ dùng một lượng vừa đủ thôi nhé bởi nhiều quá cũng làm bạn không massage được một cách hiệu quả đâu.
 
‘Lên đỉnh’ cùng lúc! Tại sao không?

Nếu bạn muốn cùng chàng “lên đỉnh” cùng một lúc để sự "sung sướng" được cộng hưởng thì hãy làm theo những cách mà các nhà tình dục học khuyên nhé! Hãy tự dùng tay kích thích âm vật của mình khi chàng cho “cậu bé” vào sâu trong “cô bé”.
 
Sự kích thích âm vật và giao hợp có liên hệ chặt chẽ tới đường "lên đỉnh". Một nửa số phụ nữ chưa bao giờ đạt được cực khoái trong khi “ra vào” đã có thể nhanh chóng thăng hoa sau khi áp dụng phương pháp này thường xuyên.
 
Hướng dẫn cho chàng ghi điểm 

"Cậu bé" của chàng thì khá là đơn giản nhưng của nữ thì đặc biệt phức tạp. Nếu như bạn không nói cho chàng biết nên kích thích bạn như thế nào thì chàng sẽ không biết phải làm sao đâu. Hãy nói ý thích của mình ra, kèm theo những tiếng rên rỉ để cho chàng biết bạn đang “sung sướng” như thế nào. 
 
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)