Khi "yêu" có nên cởi tất?

Câu trả lời là không vì nó sẽ khiến bạn sexy hơn rất nhiều và đặc biệt, đeo tất dài sẽ khiến nam giới có thêm một màn khiêu khích bạn đầy nghệ thuật.



Rất nhiều bạn gái mê thời trang không biết một điều rằng, tất lưới màu đen khiến bạn trở nên vô cùng sexy và quyến rũ. Đặc biệt khi bạn mặc một chiếc váy ngắn qua đầu gối cộng với đi đôi giầy cao gót thì bạn sẽ dễ dàng thiêu đốt ánh mắt của mọi nam giới. Vậy một câu hỏi đặt ra là: Có cần bỏ tất ra trước khi ân ái không?

Câu trả lời của chuyên gia tâm lý trang HowAboutWe cho bạn là: không. Khi nhìn thấy người phụ nữ trong trang phục đó, phái nam sẽ bị hấp dẫn và nổi ham muốn ngay lập tức. Đặc biệt khi ân ái, lúc người phụ nữ vẫn đeo tất thì đó sẽ một "dụng cụ" khiến cho cuộc yêu trở nên hấp dẫn và thú vị.
 
Đơn giản bởi khi ân ái, trong màn dạo đầu, lúc người đàn ông sau khi hôn và thám hiểm vòng 1 của bạn, chàng sẽ tiến đến phần đùi và chân bạn. Khi đó, một trong những cách trêu ghẹo thú vị khi trên giường là dùng răng tháo tất cho phụ nữ. Nếu như bạn đeo một đôi tất lưới dài đến đùi trên thì màn dạo đầu của hai người sẽ thực sự hưng phấn khi nam giới vừa hôn vừa tháo tất cho bạn tình.

Cùng với tất, dây lưng, đồ nội y cũng là một trong những dụng cụ làm cho cuộc yêu thăng hoa và thú vị. Chính vì lẽ đó, khá nhiều nam giới cho biết họ thích ngắm nhìn bạn tình trong những bộ nội y bằng ren trước khi "yêu". Phần đông khi nhìn thấy phụ nữ trong những trang phục như vậy, anh ấy sẽ không vội "yêu" ngay mà sẽ dành thời gian ra chiêm ngưỡng và nghịch ngợm với chúng. Khi đó, hai người sẽ có những màn đùa nghịch khá thú vị. Vì thế, hãy luôn chú trọng đến nội y và cả những đôi tất của mình nhé.
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)