Phòng tắm - Thiên đường của “chuyện ấy”

Hàng ngày, mọi người coi phòng tắm như một nơi đơn thuần để tắm. Nhưng ít người biết rằng đây là một nơi mang nhiều cơ hội thăng hoa trong “chuyện ấy”.




Chúng ta không thể phủ nhận vai trò khuấy động của đôi gò bồng đảo ở phụ nữ trước cánh đàn ông. Đàn ông thích được chiêm ngưỡng và đụng chạm vào ngực phụ nữ mà không cần tìm bất cứ lý do nào bởi đây là khu vực khá nhạy cảm trong “chuyện ấy”. Các ông có thể bôi một chút kem dưỡng ẩm ra tay và bắt đầu công việc của mình một cách nhẹ nhàng, chậm rãi sẽ khiến nàng thấy rung động và ham muốn.
Massage đầu là một cách đặc biệt và rất gợi tình của sự đụng chạm giữa nam và nữ. Người đàn ông có thể khởi động bằng việc gội đầu cho bạn tình bằng dầu gội và dầu xả. Thử kéo tóc một chút - mẹo nhỏ này làm cho nàng thấy hơi đau nhưng dễ chịu, đồng thời khơi dậy ham muốn và cảm giác thư giãn.

Còn đối với phụ nữ, nhiều người nghĩ rằng đàn ông trông vô cùng quyến rũ khi đang cạo râu. Các quý ông nên tận dụng lợi thế này. Phụ nữ cũng thường dùng dụng cụ cạo râu trong việc chỉnh trang vẻ đẹp, vì thế, các ông chớ lo sợ bị sứt da khi để cho nàng làm hộ mình công việc đó. Một số phụ nữ nhận thấy quá trình cạo râu cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn nên thường muốn kéo dài quá trình.

Và sẽ thật ngớ ngẩn khi các ông không làm thỏa mãn bạn tình của mình bằng việc massage đôi bàn chân nàng dưới vòi hoa sen. Hãy bắt đầu từ gót và tiến dần tới các ngón chân. Chú ý đặc biệt tới ngón giữa bởi theo các chuyên gia, ngón chân này có dây thần kinh nối tới “vùng kín” của phụ nữ.
Theo VTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)