Muốn "lên đỉnh" thực sự, ngừng “chuyện ấy” 3 tuần

Bạn muốn được trải qua cảm giác “lên đỉnh” chưa từng có? Hãy ngừng mọi hoạt động giường chiếu trong 3 tuần.



Theo một nghiên cứu của tạp chí World Journal of Urology, 3 tuần là khoảng thời gian cần thiết để mức testosterone của bạn lên đến đỉnh điểm và thúc đẩy ham muốn tình dục mỗi người. Do vậy, muốn “lên đỉnh” thực sự, bạn hãy “xả hơi” trong vòng 3 tuần.
Ngoài ra, còn nhiều khám phá thú vị khác về sex mà bạn có thể tham khảo:

- Một cuộc khảo sát của Intel cho thấy 46% phụ nữ sẵn sàng “lên giường” trong hai tuần thay vì truy cập Internet trong cùng một lượng thời gian.

- Mỗi năm có 500-1.000 trường hợp tử vong vì ngạt thở do “tự sướng”, bằng với số lượng các vụ giết người ở New York mỗi năm.

- Tây Ban Nha, Brazil, Ý là quê hương của những người đàn ông “sung” nhất, theo thông tin từ trang web nghiên cứu toàn cầu OnePoll.com. Điều Trong khi đó, người Anh quá lười biếng, và người Thụy Điển làm “chuyện ấy” quá nhanh.

- 36% những người dưới 35 tuổi lên mạng xã hội và quên tắm sau khi lâm trận, nghiên cứu của trang tiêu dùng điện tử Retrevo.com.

- Sau khi quan hệ, phụ nữ ngủ ngon hơn bình thường. Các nhà nghiên cứu của đại học Pennsylvania khẳng định rằng những phụ nữ “chăn gối” đều đặn ngủ ngon hơn so với những phụ nữ độc thân.

- Hơn 1/3 phụ nữ đang quan hệ ít nhất 3 lần/ tuần, nhưng chỉ 1/4 số đàn ông “may mắn” được như vậy.

- 32% đàn ông nói rằng họ làm “chuyện ấy” một mình nhiều hơn kể từ khi suy thoái kinh tế.

- 17% phụ nữ chăm làm “chuyện ấy” hơn đàn ông.
Theo Người lao động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)