Làm sao để tránh sex khi mới yêu?

Thích ăn trái cấm không phải bao giờ cũng là đặc quyền riêng của nam giới, mà đôi khi phụ nữ cũng giành vị trí này.
 
Những cảm xúc tuyệt vời của tình yêu mới khiến bạn lâng lâng. Đối phương khiến bạn thấy mình thật đặc biệt và bạn xao xuyến vì điều đó.


Rắc rối xảy ra khi một trong hai muốn mối quan hệ của mình tiến thêm một bước nhưng người còn lại vẫn chưa sẵn sàng. Bạn muốn trì hoãn nó vì có thể đó là lần đầu của bạn hay đơn giản bạn rất trân trọng mối quan hệ này, bạn không muốn phá vỡ nó vì mọi thứ đi quá nhanh.

Theo một nghiên cứu công bố trên Tạp chí Tâm lý học, những cặp sớm có quan hệ tình dục trong tình yêu lại có kết quả tồi tệ nhất. Nghiên cứu này cũng cho biết những cặp biết chờ đợi đến lúc kết hôn có mối quan hệ tốt hơn.

Giải pháp khôn ngoan chính là chờ đợi cho đến khi cả hai cùng thấy yên tâm và thoải mái với nhau. Sau đây là một vài cách để giúp bạn trì hoãn sex trong một mối quan hệ mới:

-Nếu cả hai đã hiểu biết khá rõ về nhau, tốt nhất hãy nói thẳng bạn chưa sẵn sàng. Bằng sự trung thực, bạn đang đặt nền tảng vững chắc cho mối quan hệ yêu đương lâu dài. Thời gian là tất cả những gì bạn cần vì bạn thật sự trân trọng mối quan hệ này.

-Để tránh những khoảnh khắc thân mật trong tình yêu thật là khó, đặc biệt khi bạn đang say rượu. Nếu không muốn quan hệ tình dục quá sớm, hãy giữ cho mình tỉnh táo.

-Tạo một cái cớ nếu bạn không thể nói chuyện trực tiếp với người ấy. Nhưng hãy lựa chọn những điều người yêu của bạn cảm thấy thuyết phục. Ví dụ, bạn có thể cớ mệt hoặc không có hứng thú nếu cả hai rơi vào những tình huống nhạy cảm khi chỉ có hai người với nhau.

-Hãy tránh những cuộc hẹn hò lãng mạn nếu bạn nghi ngờ đối phương muốn đi xa hơn mức cho phép. Sự phòng bị bao giờ cũng tốt hơn.

-Đừng bao giờ ép mình với tình dục nếu bạn thật sự chưa muốn. Nếu người ấy yêu cầu quá, hãy tỉnh táo cân nhắc lại mối quan hệ.

Theo Đàn ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)