Vì sao bị đau dương vật và khó xuất tinh trong mỗi lần giao hợp?

Mỗi lần quan hệ bạn trai em đều khó xuất tinh nhưng khi thủ dâm thì vẫn xuất tinh bình thường BS ạ.
Chào bác sĩ,
Bạn trai em mỗi lần quan hệ tình dục xong, ngày hôm sau có cảm giác đau ở dương vật. Sau khi nghỉ ngơi thì ngày tiếp theo không bị nữa.
Mỗi lần giao hợp anh ấy đều khó xuất tinh nhưng khi thủ dâm thì vẫn xuất tinh bình thường. Xin hỏi bác sĩ nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng trên?
 
(Ela Kuo)
 

Trả lời:

Chào em,

Giao hợp đau có thể xảy ra trước, trong và sau khi giao hợp, không chỉ gặp ở phái nữ mà còn gặp ở phái nam. Ở nữ thường đau do âm đạo, cổ tử cung, tử cung… Ở nam do dương vật, tiền liệt tuyến…

Đối với phái mạnh dương vật là bộ phận hết sức nhạy cảm của cơ quan sinh dục nam. Nên chỉ cần có sự cố nào đó của “cậu nhỏ” sẽ làm phái mạnh mất ăn, mất ngủ. Có nhiều nguyên nhân làm cho “cậu nhỏ” đau do giao hợp:

- Hẹp bao quy đầu hoặc vết sẹo do cắt bao quy đầu: làm cho dương vật đau khi cương cứng, thậm chíkhông cương được, làm cản trở sự tuần hoàn máu đến đầu dương vật, dương vật không thể dài và nở lớn được làm cho giao hợp khó khăn. Đây cũng là yếu tố làm cho tâm lý người nam không thoải mái trong giao hợp nên dẫn đến khó xuất tinh.

Bệnh cong vẹo cậu nhỏ: do những vết sẹo trên mô cương cứng, ảnh hưởng đến độ cong của dương vật khi cương lên, làm cho đấng mày râu rất đau đớn và khó chịu.

- Do viêm nhiễm cậu nhỏ hoặc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

- Cậu nhỏ bị viêm da do dị ứng với các dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng.

Ngoài các nguyên nhân trên, cậu nhỏ cũng đau khi bạn trai em cố gắng “lên đỉnh” với bạn tình mà không đạt. Bằng chứng là mỗi lần giao hợp thì khó xuất tinh nhưng khi thủ dâm thì xuất tinh bình thường.

Tình trạng này cho thấy, bạn trai em chưa hưng phấn tình dục trong khi giao hợp, có thể là do thiếu sự kích thích hoặc do bạn trai em đã quen thủ dâm mới xuất tinh.

Thân ái! 

BS Chuyên khoa của AloBacsi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)