Tình dục qua điện thoại

Tình dục qua điện thoại - 1Sexting - một hình thức quan hệ tình dục bằng cách trao đổi tin nhắn, hình ảnh qua email, điện thoại.


Theo nghiên cứu thì có tới 27% phụ nữ yêu thích việc gửi những bức ảnh “nude” của mình cho bạn tình qua email hoặc tin nhắn thoại.

Sexting - một hình thức quan hệ tình dục bằng cách trao đổi tin nhắn, hình ảnh qua email và đặc biệt là qua điện thoại giữa các cặp đôi đang dần trở nên phổ biến và khiến mối quan hệ yêu đương trở nên thú vị hơn.
Harlequin, một nhà xuất bản chuyên về các cuốn tiểu thuyết lãng mạn đã thực hiện một cuộc khảo sát và nhận thấy rằng có tới 43% phụ nữ sử dụng những ngôn ngữ dung tục khi nhắn tin cho bạn tình của mình.
Trong 43% đó có hai phần ba trả lời rằng họ hiếm khi nhắn những dòng tin nhắn như vậy khi mối quan hệ của họ là nghiêm túc.
Trong khi có tới 35% bắt đầu sexting - Tình dục qua điện thoại chỉ sau vài ngày hẹn hò. Những nhân vật nổi tiếng như Blake Lively, Miley Cyrus và Rihanna sẽ nằm ngoài trò chơi thú vị này chăng?

Thực tế thì hình thức sexting đã trở nên quá phổ biến với phụ nữ hiện đại ngày nay và họ cũng nằm trong tỉ lệ 27% phụ nữ yêu thích việc gửi hình ảnh “nude” của mình qua email và tin nhắn thoại. Tình dục qua điện thoại trở nên phổ biến và đến nỗi họ vẫn làm thường xuyên dù điều này hơi có chút đe doạ tới sự nghiệp khi những tấm ảnh gợi cảm này bị tiết lộ.
Đối với những cô nàng đình đám như Kim Kardashian hay Paris Hilton, thì những bức ảnh nhạy cảm lại trở thành “món hời” với sự nghiệp của họ. Bạn thấy sao với liệu pháp mới này?
Theo Eva


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)