Khoái cảm cất tiếng, khe khẽ hay thả cửa?

“To tiếng” trong tình dục luôn là vấn đề không nhỏ với nhiều đôi uyên ương, đặc biệt những ai không có không gian riêng.


Thật ra, cả khi thỏa sức với bốn bức tường phòng the của riêng mình thì việc “lớn tiếng” vẫn trở thành khúc mắc, đặc biệt khi nguồn phát là các quý cô.
“Xương sống” của khoái cảm
Trước tiên, dù với âm lượng nào, tiếng rền rĩ phát ra từ phòng the, đặc biệt chạm trần lúc cao trào của phụ nữ là một phản ứng sinh lý không thể và không nên chống lại. Không thể vì chúng là một đáp ứng tự động, tương tự việc bạn khó ngăn mình xuýt xoa với một cú bỏng. Tất nhiên, loại trừ việc đương sự cố tình “dặm mắm thêm muối” vì mục đích nào đó, chẳng hạn an ủi sự tuột dốc của chồng hay che đậy nguội lạnh của mình. Người ta từng làm thí nghiệm “bịt miệng” một phụ nữ “ồn ào” trên giường và kết quả khá tệ khi cô ta thú nhận đánh mất khả năng “lên đỉnh”.
Khích lệ tài nghệ đàn ông
Chưa nói “thanh âm khoái lạc” của phụ nữ là một tín hiệu phản hồi hồ hởi dành cho các ông. Chúng là “vòng nguyệt quế decibel” tán dương tài nghệ của các ông, trớ trêu, sự hãnh diện này lại tỉ lệ thuận với cường độ hoặc tần số của phần thưởng. Nên nhớ không chỉ phụ nữ mang tiếng ồn ào mà lắm khi các ông cũng ồn ĩ không kém.
Bảo tồn không phải triệt tiêu
Như vậy, trong mọi biện pháp can thiệp thì tiêu chí hàng đầu là bảo tồn chứ không phải triệt diệt. Cái khó là làm sao vẫn tạo mọi điều kiện cho khoái cảm cất tiếng mà lại giải quyết được vấn đề  “công xúc tu sĩ”, kinh động giấc ngủ của hàng xóm hay gây “thắc mắc” cho trẻ nhỏ trong nhà chẳng hạn.
Không còn cách nào khác, phải tìm đến những biện pháp căn cơ như thay đổi chỗ ở, lựa giờ chọn giấc… Những cứu cánh giật gấu vá vai như mở tivi, máy hát mượn “tiếng hát át tiếng rên” hầu như chẳng đi đến đâu.
Vô can với lẳng lơ
Tuy vậy, thực tế cho thấy ngoài những mắc mứu về sự kín đáo, lịch sự, đôi khi “âm thanh khoái lạc” bị nhìn với con mắt thiếu thiện cảm do sự “khó tính”của các ông chồng: tín hiệu thỏa mãn của người dưới gối trở thành khúc dầm khó chịu đâm vào da thịt “cái tôi độc tôn”, đụng chạm sự an toàn sở hữu của họ, đặc biệt với các tân lang trong đêm động phòng .
Các chuyên gia khẳng định cường độ và tần số “phát ngôn” khoái cảm của phụ nữ đơn thuần chỉ là một tố chất đặc thù giống như giọng nói, giọng hát. Nghĩa là mức to tiếng của một tân nương lần đầu biết đến “xác thịt” so với một quý bà hương lửa đã từng cơ bản như nhau.
Bắt đầu bằng thiện cảm
Số phận của âm thanh khoái cảm long đong bởi trớ trêu “lắm tài lắm tật”. Nhiều trường hợp mệnh hệ của chúng phụ thuộc vào thái độ của người trong cuộc. Chừng nào còn lăn tăn chúng là nỗi xấu hổ hay một biểu hiện của lẳng lơ thì khó mong tìm được cách giải quyết. Lưu ý, chính các bà các cô, đối tượng chính, lắm khi lại là người lên án chúng mạnh mẽ, ngặt nghèo hơn cả. Lúc này, gỡ rối nằm trong tay chính người tạo nút rối. 
Theo Tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)