Nuốt tinh dịch khi làm "chuyện ấy"

Tinh dịch vào cơ thể qua đường miệng sẽ đi xuống dạ dày và bị enzym phân huỷ như thức ăn.
Trong lúc làm "chuyện ấy" bằng miệng, chẳng may tôi nuốt phải một ít tinh dịch. Tôi có thể mắc bệnh gì không hay có khả năng mang thai không (Chúng tôi đang kế hoạch)?

Bạn gái giấu tên







Bạn thân mến, xin trả lời ngay với bạn rằng nuốt tinh dịch khi quan hệ không khiến bạn có baby. Lý do là một khi tinh dịch đã qua đường miệng sẽ xuống dạ dày sẽ bị enzym "thuần phục" giống như tất cả các loại thức ăn khác. Mặt khác, các chiến binh này hoàn toàn không có cơ hội hành quân từ dạ dày đến tử cung. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về khả năng mang thai ngoài ý muốn.
 
Còn về lo lắng có bị mắc bệnh hay không thì phụ thuộc vào tình trạng của người chồng. Thông thường, tinh dịch của một người khoẻ mạnh không độc hại, thậm chí còn "bổ dưỡng" nhờ các acid amin, đường khoáng chất.
 
Tuy nhiên, nếu chồng bạn bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường đường tình dục thì nguy cơ truyền sang bạn là điều có thể xảy ra. Mầm bệnh có thể truyền sang bạn qua các vết thương hở (vết xước) trong khoang miệng, lưỡi, cổ họng. Vì vậy, hãy trao đổi vấn đề với chồng. Còn nếu như vẫn băn khoăn, lo ngại, bạn có thể đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được khám và tư vấn.
Chúc bạn hạnh phúc và tình yêu luôn mặn nồng.
Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)