Chiêu độc giúp "đánh" trúng điểm G của nàng

Có thể xác định được vị trí của điểm G của nàng bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay...



Chân không chỉ được xem như là lá phổi thứ hai cuả con người mà việc nâng niu chăm sóc đôi bàn chân còn có tác dụng giúp chị em sớm đạt được cảm giác cực khoái.
Hơn thế nữa, khi phụ nữ bị lạnh chân, họ thường rất khó có thể “lên đỉnh”, vậy nên liệu pháp làm ấm và mát xa đôi bàn chân chính là cách bạn giúp nàng “tăng nhiệt” trong “chuyện ấy”.
Hấp dẫn nàng bằng mùi nước hoa
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mùi hương của cơ thể có những tác động rất tích cực tới kết quả của “cuộc yêu”.

Khứu giác cũng được xem như là giác quan mạnh nhất trong 5 loại giác quan và trong “chuyện ấy” cũng vậy.
Do vậy, bạn có thể dùng nước hoa để “nhử” nàng, sẽ khiến nàng tăng ham muốn và hưng phấn.
Theo các chuyên gia, xét về góc độ y học, điều này được lý giải bởi mùi nước hoa trên cơ thể đàn ông kết hợp với mùi cơ thể làm tăng ham muốn, không chỉ dừng lại ở đó khứu giác, tình dục và trung tâm điều khiển bộ nhớ đều có khả năng chi phối hoạt động của não bộ.
Chính vì thế, mùi cơ thể của nam giới tỏa ra có tác dụng làm cho phu nữ bị kích thích rất mạnh mẽ về mặt cảm xúc.
Hãy cưng chiều đôi chân của nàng
Chân không chỉ được xem như là lá phổi thứ hai của con người, mà việc nâng niu chăm sóc đôi bàn chân còn có tác dụng giúp chị em sớm đạt được cảm giác cực khoái.
Hơn thế nữa, khi phụ nữ bị lạnh chân, họ thường rất khó có thể “lên đỉnh”, vậy nên liệu pháp làm ấm và mát xa đôi bàn chân chính là cách bạn giúp nàng “tăng nhiệt” trong “chuyện ấy”.
Các bước mát xa chân bạn có thể tham khảo như sau:
 
- Nhẹ nhàng dùng ngón tay, đặc biệt là ngón cái xoa đều phần ở giữa các ngón chân. Đồng thời chậm rãi xoa bóp từng ngón và các khớp xương dọc theo chiều từ đầu ngón chân đến gần mắt cá.
- Tiếp tục dùng ngón cái xoa vòng tròn, đều đặn khắp lòng bàn chân cho đến gót chân. Với phần da hơi dày ở vùng gót chân, nên dùng lực mạnh hơn một chút.
- Sau khi xoa bóp lòng bàn chân, một tay giữ gót chân, tay kia chụm các ngón lại và xoay đều nhẹ nhàng để thư giãn.
Hoặc bạn cũng có thể giúp nàng ngâm chân khoảng 20 phút trong chậu nước ấm có pha tinh dầu hoặc một ít muối.
Đánh trúng điểm G
Nếu biết rõ những nơi nhạy cảm ở cơ thể nàng, bạn sẽ không khó để đưa nàng đến đỉnh cao nhất của cảm xúc chăn gối.
Các chuyên gia tình dục cho rằng điểm G thực sự tồn tại ở mỗi cơ thể chị em phụ nữ và nó là yếu tố không thể thiếu giúp phụ nữ dễ dàng đạt được cảm giác thăng hoa.
Điều này đồng nghĩa rằng, nếu các đấng mày râu tinh tế và khéo léo một chút, sẽ không bao giờ là “kẻ thất trận” khi “ân ái”.
Điểm G cũng không khó tìm kiếm như bạn vẫn tưởng, đó được coi là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo. Niệu đạo có vị trí dọc bên trên của âm đạo.
Chúng ta có thể xác định được vị trí của điểm G của nàng bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên.
Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ. Nó có phần hơi nhô ra. Đó chính là điểm G của phụ nữ. Vùng này thường gây hưng phấn cực độ khi được kích thích.
Hôn về phía phải xương sống của nàng
Bạn nên tập trung hôn vào phía bên phải xương sống, sẽ có tác dụng mạnh hơn phần bên trái và minh chứng chỉ ra rằng nó sẽ giúp nàng có một cảm giác đê mê và thăng hoa.
Việc khám phá cơ thể nàng cũng như những bí ẩn của “chuyện ấy” nên được tiến hành từ từ, từng bước chớ nên nóng vội sẽ “xôi hỏng bỏng không”.
Theo Khổng Thu Hà - Khoa học và Đời sống/ Askmen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)