Thời điểm ưa thích sex của chàng

Bạn có thể khó chịu vì còn ngái ngủ nhưng đừng bực mình khi chàng quấy nhiễu bạn lúc sáng sớm bởi ân ái lúc “gà gáy” rất tốt cho cả hai.
Hầu như đàn ông sẽ quan hệ tình dục bất cứ lúc nào anh ta có thể. Tuy nhiên, có một thời điểm trong ngày mà đối tác nam thực sự bị sex làm điên đảo. “Nhiều người bị kích thích nhất vào buổi sáng”, nhà liệu pháp tình dục Arlene Goldman, thạc sĩ, đồng tác giả cuốn: Bí mật của trạng thái tình dục. Các chuyên gia tình dục học đã giải thích tại sao một tiếng sau khi chàng thức giấc lại tạo ra nhiều khao khát và một vài mẹo nhỏ để cuộc giao ban buổi sáng trở nên mãn nguyện.
 
Tội lỗi của Testosterone

Bắt nguồn từ lý do sinh học khiến đàn ông muốn quan hệ sau một giấc ngủ vào ban đêm. “Đó là thời điểm mà lượng hormone testosterone tăng cao và nó là thành phần chủ yếu đóng góp vào những ham muốn tình dục ở anh ta", ông Harry Fisch, Tiến sĩ, tác giả của Vấn đề kích thước. Ngoài ra, hầu hết đàn ông thức dậy với "cậu bé" đang ở trạng thái "chào cờ" vì máu lưu thông đến chỗ đó tăng lên qua một đêm. Thế nhưng, nhiều người đàn ông không nhìn xuống và nghĩ nó đang làm nhiệm vụ của mình. Anh ta nhìn thấy nó căng thẳng và muốn được giải tỏa thay vì để mặc nó tự trở về trạng thái bình thường.
 
Tại sao bạn nên tỉnh giấc và rung động

Giữa những hơi thở khó chịu và mái tóc rối bù, thì sex có lẽ là điều xa vời nhất hiện lên trong tâm trí bạn vào buổi sáng nhưng lại có nhiều tác dụng hơn cả. “Khi phái mạnh có lượng testosterone tăng cao và được nghỉ ngơi đầy đủ, anh ta sẽ có nhiều năng lượng hơn để chinh chiến. Đó là năng lượng giúp chàng kéo dài được cuộc truy hoan”, Goldman nói. Điều quan trọng là tìm ra cách “trục xuất” những cảm xúc không liên quan gì đến sex ra khỏi đầu và ở trong trạng thái sẵn sàng tận hưởng chuyện ấy. Trước khi bắt đầu hành động, hãy nói với anh ấy rằng bạn sẽ cho chàng 30 giây để chuẩn bị rồi vào nhà tắm để vệ sinh răng miệng.

Thử nghiệm chuyển động vào sáng sớm

Chàng có nhiều năng lượng để yêu đương không có nghĩa là bạn cũng phải như thế. Vì vậy, bạn nên chọn những tư thế dễ dàng nhưng vẫn chạm tới tất cả những điểm cần thiết. Úp thìa là tư thế lý tưởng dành cho các cặp yêu buổi sáng. Ở tư thế này, đàn ông có thể vuốt ve cơ thể phụ nữ và khuấy động cô bé.

Hoặc bạn có thể thử điều này: Nằm thành hình chữ T. Tư thế này hữu ích nếu bạn chưa kịp vệ sinh răng miệng vì không phải đối mặt với nhau. Nó tạo thành góc hoàn hảo để chạm tới điểm G của bạn. Và bây giờ đó là thứ mà chúng ta gọi là một lời “Chào buổi sáng”.

Theo Chi Anh – Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)