Những điều nên biết về tình dục


Dù là người mới hay kẻ dày dạn kinh nghiệm chốn phòng the, có thể bạn vẫn luôn thắc mắc rằng một cuộc "yêu" lý tưởng nên kéo dài trong thời gian bao lâu hay liệu có phải cả Adam và Eva đều "lên đỉnh" mỗi lần làm "chuyện ấy", ... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án thú vị cho những câu hỏi về sex.

Tại sao con người lại "ấy"?
Câu hỏi này có thể có nhiều đáp án, nhưng đông đảo các nhà khoa học chấp nhận lập luận rằng, ngoài mục đích nhằm giải tỏa áp lực và để thỏa mãn ham muốn, con người làm "chuyện ấy" vì sự thôi thúc sinh học phải duy trì nòi giống hay các gen của họ: Một phụ nữ Nga hồi thế kỷ 18 hiện giữ kỷ lục thế giới về sinh nhiều con nhất: 69 đứa, trong đó bà đã mang thai 27 lần và đẻ ra 16 cặp sinh đôi, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh bốn. Tuy nhiên, người phụ nữ này bị người đàn ông giữ kỷ lục có nhiều con nhất thế giới "đánh bại". Theo Sách kỷ lục Guinness thế giới, một vị hoàng đế Ma-rốc đã trở thành cha đẻ của "ít nhất 342 con gái và 525 con trai", và đến năm 1721 ông được cho là đã "sản sinh ra 700 hậu duệ nam".
Những điều nên biết về tình dục, phòng the, chuyện ấy, sex, thỏa mãn ham muốn, đàn ông, mất trinh, bạn tình, giao hợp, vuốt ve, bạn tình, dương vật, điểm G, âm đạo, kích thích âm vật
Thời điểm "mất trinh"?
Tính trung bình, nam giới "mất trinh" ở độ tuổi 16,9 và điều này xảy ra ở nữ giới muộn hơn một chút, lúc các quý cô khoảng 17,4 tuổi. Một nghiên cứu mới cũng cho thấy, di truyền học có thể là một yếu tố quyết định thời điểm "mất trinh": các đặc điểm di truyền, ví dụ như sự bốc đồng, có thể khiến một người nhiều hoặc ít sẵn sàng hơn đối với chuyện quan hệ tình dục lần đầu tiên ở độ tuổi trẻ hơn.
Bạn muốn một mình một giường?
Theo thống kê của các nhà nghiên cứu Mỹ, cứ 10 người trưởng thành đã kết hôn thì có hơn 1 người (chiếm khoảng 12%) nói rằng họ thường ngủ một mình.
Một người có bao nhiêu bạn tình?
Theo một cuộc khảo sát người trưởng thành trong độ tuổi 20 - 59 tuổi ở Mỹ, phụ nữ trung bình có 4 bạn tình trong suốt cuộc đời, trong khi con số này ở đàn ông là 7 bạn tình.

Thời gian lý tưởng cho mỗi cuộc "yêu"?
Các chuyên gia tình dục cho rằng, mỗi cuộc ân ái không nên ngắn hay dài quá. Theo nghiên cứu gần đây của các chuyên gia thuộc Viện nghiên cứu tình dục và Thuốc của Mỹ, thời gian "lâm trận" tốt nhất chỉ nên kéo dài từ 3 - 13 phút, như vậy về lâu về dài có lợi cho cả đàn ông và người bạn đời của mình. Thời gian trên không bao gồm thời gian vuốt ve trước khi giao hợp. Tuy nhiên, các cặp đôi được khuyên rằng "màn dạo đầu" không nên dưới 5 phút và dài quá 30 phút. Bởi với 5 phút, quý ông chưa kịp đánh thức mọi giác quan của bạn tình để tham gia "cuộc chiến". Nếu kéo dài tới 30 phút, lúc ấy "cảm hứng" của Adam đã bị "tụt" xuống đáng kể. 5 - 10 phút là khoảng thời gian giúp cả hai cùng đến được đích sớm và an toàn.
Kích thước "cậu nhỏ" làm nên chuyện?
Đừng bận tâm, các quý ông! Dù các bộ phim có phóng đại tới mức nào thì những cuộc khảo sát ở Mỹ cho thấy, chiều dài trung bình của một dương vật lúc "ỉu xìu" là 7,6cm và khi cương cứng là 12,7cm.
Bạn có cần trợ giúp?
Ước tính gần 5% số đàn ông 40 tuổi và khoảng 15% - 25% đấng mày râu trong độ tuổi 65 đã trải nghiệm tình trạng rối loạn chức năng cương dương.
Bạn có đạt cực khoái mỗi lần "yêu"?
Trong khi 75% đàn ông luôn đạt được cực khoái trong mỗi cuộc "yêu" thì chỉ có 29% phụ nữ thú nhận chuyện tương tự. Ngoài ra, hầu hết phụ nữ không thể "lên đỉnh" chỉ nhờ giao hợp âm đạo, thay vì đó họ cần cả sự kích thích âm vật.
Đàn ông cũng có điểm G?
Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G được cho là nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”, trong vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn. Đàn ông sẽ phát sinh khoái cảm nhiều hơn khi bạn tình chạm vào khu vực này.
Sex giúp giảm cân?
Nếu là người không ưa vận động nhưng vẫn muốn giữ vóc dáng thon gọn, bạn nên thường xuyên làm "chuyện ấy". Các nhà khoa học đã phát hiện thấy rằng, bạn có thể đốt cháy 200 calo trong 30 phút yêu đương cuồng nhiệt.
Đàn ông mất bao nhiêu tinh dịch cho "chuyện ấy"?
Trong suốt cuộc đời của mình, một người đàn ông "xuất" tổng cộng khoảng 20,5 lít tinh dịch với gần 500 tỉ tinh trùng. Trung bình, một lần xuất tinh của một quý ông khỏe mạnh sẽ cho ra "sản phẩm" là 5ml tinh dịch (khoảng 1 thìa cà phê), chứa đựng 300 - 500 triệu tinh trùng.
Sinh con làm phụ nữ mất hứng chuyện chăn gối?
Hầu hết phụ nữ đều giảm ham muốn sau khi sinh con và điều này kéo dài tới một năm sau đó. 66% phụ nữ thừa nhận tần suất quan hệ tình dục của họ giảm xuống khi vừa sinh. Đáng ngạc nhiên hơn là, cứ 10 đôi vợ chồng lại có một đôi không ân ái trong năm đầu tiên có con. Số khác chỉ "gặp gỡ" một lần mỗi tuần.
“Yêu” trong ngày "đèn đỏ" thì không có bầu?
Nhiều người đinh ninh rằng “yêu” trong ngày "đèn đỏ" của vợ thì không có khả năng thụ thai. Niềm tin này dựa trên một cơ sở có vẻ rất khoa học là, khi người phụ nữ rụng trứng, trứng tiếp theo còn chưa hình thành cho nên nếu tinh binh "đột nhập" thì cũng không có đất để nảy nở. Điều này có thể đúng với những Eva có chu kỳ đều đặn và ngày rụng trứng hoàn toàn có thể đoán trước được. Nhưng thực tế là, trong nhiều trường hợp, sự thụ thai vẫn xảy ra vì tinh binh có thể sống sót trong “thâm cung” trong vòng 7 ngày, còn trứng có thể tồn tại được trong 3 ngày. Nếu Eva có chu kỳ không đều và ngày rụng trứng cũng ở đâu đó mấp mé xung quanh những ngày nhạy cảm đó thì khả năng gặp gỡ với tinh trùng là hoàn toàn có thể.
(Nguồn: anvietson.info)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)