9 sản phẩm công nghệ giá mềm làm quà 8/3

Điện thoại thời trang trung cấp, máy nghe nhạc Apple hay máy tính bảng giá rẻ là các món quà hấp dẫn, giá thành phải chăng có thể dùng làm quà trong ngày 8/3.
Các chương trình khuyến mãi, bán hàng giảm giá ngày 8/3 xuất hiện nhiều ở các cửa hàng, siêu thị điện máy. Theo các chủ cửa hàng lớn tại TP.HCM, năm nay người dùng có xu hướng chọn thiết bị số giá mềm. Các mẫu smartphone hoặc điện thoại cảm ứng dưới ba triệu đồng, hay máy nghe nhạc Apple "ăn khách" hơn cả. Trong khi đó, máy tính bảng màn hình 7 inch giá tốt cũng được chị em ưa chuộng.

Nook Tablet (giá 6.5 triệu đồng)
Sở hữu thiết kế mỏng và gọn, Nook Tablet là một trong những máy tính bảng được nữ giới yêu thích. Chạy Android, máy tính bảng "lai" máy đọc sách này còn là món quà hấp dẫn với những người mê sách.

Kindle Fire (giá 5.2 triệu đồng)
Máy tính bảng của Amazon có kiểu dáng không đẹp bằng Nook Tablet nhưng hỗ trợ đọc sách tốt. Sản phẩm này chạy Android 2.3 với màn hình 7 inch.

Samsung MV800 (giá trên 6 triệu đồng)
MV800 là máy ảnh "ăn khách" nhất hiện nay. Với thiết kế màn hình xoay 180 độ, cho phép chụp nhiều góc độ, MV800 được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu chụp cảnh lẫn ảnh chân dung.

Samsung Galaxy Y (giá 3.5 triệu đồng)
Là mẫu smartphone Android giá rẻ bán chạy nhất hiện nay của Samsung, Galaxy Y có bốn màu vỏ thời trang, nhỏ gọn, hỗ trợ giải trí, kết nối Internet và mạng xã hội tốt.

iPod Nano (giá 3.5 triệu đồng)
iPod Nano có thiết kế nhỏ gọn và nhiều màu sắc, phù hợp với khách hàng nữ. Máy nghe nhạc của Apple sở hữu màn hình cảm ứng 1.5 inch, giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Sony Ericsson Mix Walkman (giá 3.1 triệu đồng)
Với chức năng như một máy hát karaoke bỏ túi cùng với thiết kế nhỏ gọn và giao diện giống với các smartphone Xperia, Sony Ericsson Mix Walkman là một món quà ý nghĩa cho bạn gái yêu ca hát.

Sony CyberShot W530 (giá 2,8 triệu đồng)
Được xem là một trong các máy ảnh rẻ và đẹp, Sony CyberShot W530 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng chụp hình tốt.

Disney M21 (giá 2.6 triệu đồng)
Disney M21 có màu sắc sặc sỡ với thiết kế như một thỏi son. Ngoài chức năng nghe gọi điện, sản phẩm còn hỗ trợ nghe nhạc với thẻ nhớ 4GB.

iPod Shuffle Gen 4 2G (giá 1.4 triệu đồng)
Chiếc máy chơi nhạc của Apple có giá bán chỉ còn 1.4 triệu đồng, ngang bằng nhiều sản phẩm từ Sony, JXD. Thiết bị này gọn, dung lượng từ 2GB, có nhiều màu sắc với bộ khung nhôm cứng cáp.
Nguồn: VnE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)