Gặp “nạn” trong đêm động phòng


Đêm tân hôn, hai vợ chồng Hoa - Tuấn loay hoay mãi mà không thể “xung trận”.

Ngọn lửa khao khát yêu đương của cô vợ trẻ chỉ chờ được bùng lên song anh chồng không thể nào tìm được lối vào vườn yêu. Cả hai đành tạm dừng trong sự hoảng loạn của Hoa và sự bẽ bàng của Tuấn.
 
Chưa tỏ đường đi lối về


Ôm vợ trong tay, Tuấn tự an ủi chắc do cả ngày cưới xin vất vả, mệt mỏi và chưa có kinh nghiệm. Song cả ngày sau và ngày sau nữa, "vườn hồng có lối nhưng chưa ai vào", cả hai đành tìm đến bác sĩ. Sau khi được hỏi han và khám, Hoa ngỡ ngàng khi bác sĩ thông báo sự cố những ngày qua là bởi màng trinh của cô quá dày.

Cũng gặp sự cố khi gần gũi với chồng nhưng tình huống của Tuyết Trinh lại rất hy hữu. Lần động phòng đầu tiên, cô không có cảm nhận được chồng trong khi anh chồng đã thỏa mãn lăn ra ngủ. Nghi ngờ "bản lĩnh đàn ông" của chồng, Trinh khóc, cho rằng mình là người đàn bà bất hạnh.

Bức xúc trước thái độ và suy nghĩ của vợ, anh chồng nhất quyết đưa vợ đi khám. Trong khi chồng khẳng định mình đã "vào" thì Trinh cứ khăng khăng là chưa hề được ân ái. Khi khám cho Trinh, bác sỹ đã rất ngạc nhiên là... không tìm thấy âm đạo.

Trung tâm phải chuyển cô lên BV Phụ sản TƯ và cũng phải mất vài ngày các bác sỹ mới tìm thấy âm đạo. Sau đó, Trinh được làm phẫu thuật tách vách ngăn âm đạo, việc "đi lại" vợ chồng mới được hanh thông.

Nỗi oan khó giải

Những dị tật tử cung thường gây tình trạng kinh nguyệt thất thường hoặc dẫn đến vô sinh, nếu có thai cũng dễ bị hư thai và thậm chí có thể làm cho thai nhi bị biến dạng.
 
Mặt khác, do hình dạng đặc thù của tử cung nên sức co bóp của tử cung cũng kém đi, làm thời gian chuyển dạ kéo dài nên thai dễ bị ngộp, nhiều khi gây nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và con.

Bởi vậy, nếu phát hiện thấy những dấu hiệu khác thường thì nên đến các bác sĩ sản phụ khoa để kiểm tra và có hướng điều trị, khắc phục kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc.
Với chị Ngoan (huyện Tiên Lữ, Hưng Yên), việc vùng kín không có lông mao đã trở thành sự mặc cảm, buồn tủi. Lần đầu gần gũi chồng, chị đã muốn độn thổ khi nghe tiếng chê: "Eo ơi, gì mà trụi thùi lụi thế này". Những lần sau, anh có vẻ không thoải mái, thậm chí có lần anh bảo thẳng "cảm giác thấy ghê ghê".

Nỗi buồn ấy càng nhân lên và trở thành nỗi oan không thể giãi bày. Gần đây, gia đình chồng liên tiếp gặp chuyện xui xẻo, bố chồng làm ăn thất bại, công ty đang bên vực phá sản. Bà mẹ chồng suy nghĩ nhiều đổ bệnh, chồng chị rối bời khiến công việc chẳng đâu vào đâu. Loanh quanh thế nào, anh bỗng nghĩ đến "cái kia" của vợ và  cho rằng: "Người ta vẫn bảo phụ nữ “trụi thùi lụi” là rất xui xẻo, trước kia tôi không tin nhưng giờ thì phải tin".

Cũng chính vì quan niệm đó mà gia đình chị Tươi (ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) suýt tan đàn xẻ nghé. Gần 2 năm chung sống, chị không thể thụ thai sinh con trong sự trông đợi của nhà chồng. Mẹ chồng xem bói khắp nơi, thầy bói gợi ý nguyên nhân có thể là do cô con dâu bất thường ở vùng kín.


Sau nhiều hồi căn vặn, anh con trai thú nhận "cái đó" của vợ mình nhẵn nhụi như trẻ con, bà kiên quyết bắt anh phải bỏ vợ. Thương người vợ đầu gối tay ấp, anh bàn với chị cả hai cùng đến bệnh viện khám. Kết luận của bác sĩ cho thấy nguyên nhân chậm có con là do anh bị tắc ống dẫn tinh, chứ không phải là do "khu vực" của chị. Sau một thời gian chữa trị, các bác sỹ đã giúp anh chị thoả ước nguyện có con, cuộc hôn nhân vì thế đã được cứu vãn.

Không gặp cảnh trái ngang vì cái "trời cho" như chị Ngoan và chị Tươi, nhưng chị Hằng (ở Hoài Đức, Hà Nội) cũng gặp khối chuyện dở khóc dở cười. Hằng và Trung yêu nhau từ lâu, đã có quan hệ tình dục. Trung đang tính chuyện kết hôn thì phát hiện vùng kín của Hằng nổi gai. Lo lắng, tự kiểm tra mình không thấy có gì, Trung nghi ngờ Hằng phản bội.
 
Bị người yêu dằn vặt, dù thanh minh mình hoàn toàn chung thủy cũng không thuyết phục được Trung, Hằng đến cơ sở y tế. Tại đây, cô được chẩn đoán mắc gai sinh dục - một dạng dị tật tự phát, không phải bệnh lây truyền qua đường tình dục. Được các bác sĩ tư vấn hướng giải quyết, nỗi oan và mối lo của Hằng được giải, Trung đã xin lỗi người yêu chuẩn bị đưa nàng về dinh. 

Theo Hà Thư - Gia đình Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)