7 kiểu sex giúp các cặp đôi "đổi gió"


Đời sống tình dục tẻ nhạt là điều rất dễ xảy ra. Một khi muốn hâm nóng để chuyện yêu nóng bỏng, bạn phải biết khuấy động chốn phòng the.


Các chuyên gia tình dục trong tạp chí Cosmo đã lên danh sách 7 kiểu sex mà các cặp đôi có thể áp dụng nếu muốn “đổi gió”.
1. 'Yêu' ngọt ngào khi có nhiều thời gian
Khi bạn có nhiều thời gian, bạn có thể chọn kiểu sex thụ hưởng, đó là khi bạn thấy hưng phấn dâng tràn và đang rảnh rỗi thì hãy tranh thủ từng phút giây mà tận hưởng nó. Khi đó, thời gian sẽ là món quà tuyệt vời cho hai người để khám phá cơ thể nhau.
Tất cả phụ thuộc vào khả năng vận dụng và sáng tạo của bạn. “Khi rảnh rang, hãy làm chậm nhịp điệu và nỗ lực giữ lấy khoái cảm, bạn sẽ tập trung khám phá được từng cm cơ thể của nhau và tận hưởng được cảm giác cực khoái”- Deb Levine, tác giả của cuốn sách The Joy of Cybersex cho biết.
Lợi ích của kiểu sex này là cảm xúc sẽ kéo dài: “Bạn sẽ có hàng tiếng đồng hồ để tận hưởng nó, và vì thế, bạn sẽ tự tin, cảm thấy an toàn khi sex theo kiểu này. Thậm chí, nó còn rất tốt cho xương của bạn khi bạn đã biến giường ngủ của mình thành nơi tận hưởng những gì ngọt ngào nhất” - Deb Levine khẳng định.
2. 'Yêu' chớp nhoáng
Quan hệ tình dục kiểu này mang tính chất nhanh gọn, chớp nhoáng. Bạn nhớ chàng vì lâu quá không được gặp và ngược lại, khi đó, hai người có thể lao ngay vào nhau và bỏ qua màn dạo đầu, cảm xúc tình dục lúc này thực sự hưng phấn và táo bạo, tất cả đều nhanh gọn khẩn trương và phụ thuộc vào lòng khao khát, nỗi nhớ nhung của hai người.
Hoặc là, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn nhanh chóng được xả stress và âu yếm bạn tình thì sex trong trường hợp này là một cách hữu hiệu nhất. “Một vài người đàn ông muốn tranh thủ từng giây phút để đến với bạn. Khi đó, bạn đừng cản anh ấy, chẳng cần phải cởi bỏ quần áo trong trường hợp này.
Chàng sẽ động chạm vào bên ngoài bạn và bạn cũng hãy làm thế với anh ấy. Không phải khi nào cởi đồ cũng là một điều hay. Bạn sẽ có được nhiều cảm xúc hơn và sự khác biệt hơn khi một lúc nào đó sex mà vẫn mặc quần áo hoặc chỉ cởi chút ít".
3. 'Yêu' bằng tay
Đây là kiểu sex khi một người không thể đáp ứng nổi nhu cầu cho người kia (Giả dụ như khi phụ nữ có bầu hoặc đang trong thời kì ‘đèn đỏ’). Khi đó, bạn có thể sử dụng những hành động bằng tay mơn trớn cho bạn tình, hoặc là nam giới có thể ‘tự sướng’ trước mặt vợ để cho nàng thấy điều đó.
Tuy nhiên, sex như kiểu này không nên thực hiện nó quá nhiều, chỉ là khi nào bạn cảm thấy thực sự không có khả năng với bạn tình, và nó chỉ được coi như một biện pháp thay thế mà thôi.
4. 'Yêu' như một cách thư giãn thoải mái
Bất cứ ai trong chúng ta cũng có những cảm xúc rộn ràng với người tình của mình. Đặc biệt là khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay căng thẳng, bạn chỉ muốn đến bên người ấy để xua đi những vất vả, buồn bã thì khi đó hãy chọn cách sex này.
 “Mỗi ngươi đều làm tình vì những lý do khác nhau, tuy nhiên khi sex thì ai cũng muốn đạt được những cảm xúc tuyệt vời và thăng hoa nhất” - Michael Seiler, chuyên gia tình dục học ở Chicago cho biết.
“Làm cho người yêu khác hạnh phúc khi sex cũng là một trong những điều thú vị mà những người yêu nhau thường làm và nó sẽ mang lại sự gắn kết cho mối quan hệ của hai người” - Michael Seiler khẳng định.
5. 'Yêu' một cách êm đềm, nhẹ nhàng
Bạn ở trong một căn phòng hẹp và khó cách âm với xung quanh, bạn sợ rằng mọi người xung quanh sẽ nghe được những âm thanh khi hai người ân ái.
Vậy thì hãy chọn kiểu sex này. “Yêu” nhau một cách nhẹ nhàng, không phát ra quá nhiều tiếng rên rỉ. Cả hai hãy cố gắng thật nhẹ nhàng, dịu dàng với nhau để có những giây phút tuyệt vời.
6. 'Yêu' kiểu cưỡng hiếp - Đầu hàng
Đàn ông luôn là những kẻ thích chinh phục các thử thách, trong tình dục cũng vậy. Anh ấy muốn là kẻ thống trị, vì vậy, đôi khi hai người hãy thử những cảm giác mạnh bằng cách giả dụ như chàng cưỡng hiếp bạn, còn bạn chống trả một cách quyết liệt.
Cảm giác ân ái một cách mạnh mẽ cũng rất thú vị. Chàng sẽ có hưng phấn vì là người chiến thắng.
Sau một hồi chống trả, khi mà cảm thấy mình không còn sức, hãy thử như mình đã thua cuộc và đầu hàng chàng. Khi đó, hãy thật mềm mại và để cho chàng tự làm mọi chuyện.
Kiểu sex này sẽ mang lại cho hai vợ chồng bạn những giây phút khó quên.
7. 'Yêu' kiểu phụ nữ thống trị
Đây là kiểu sex dành cho những cô nàng mạnh mẽ. Bạn sẽ nằm trên chàng và thống trị mọi hoạt động trong suốt ‘cuộc yêu’. Trước khi làm điều đó, hãy thử mời chào, khiêu gợi chàng để cho anh ấy thấy được sự nóng bừng trong cơ thể bạn, thấy được sự quyến rũ mê hồn của bạn.
Trong toàn cuộc yêu, bạn luôn là người chủ động ân ái, vuốt ve và khêu gợi chàng. Nam giới cũng thích được thỉnh thoảng đổi vị trí cho phụ nữ khi lên giường.
Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)