Tình dục và những bí mật bạn chưa khám phá


Hãy suy nghĩt hêm một lần nữa nếu một ai đó nói rằng họ biết hết mọi thứ về tình dục. Thực tế, có những điều mà họ chưa biết?




Alicia Stanton, người chuyên điều trị sự mất cân bằng hóoc môn của đàn ông và phụ đã chỉ ra 9 điều liên quan đến giới tính, mối quan hệ giữa quan niệm và thực tế về tình dục, báo cáo củaFox News.
Quan hệ tình dục giảm dần với thời kỳ mãn kinh
Thực tế: Nhiều phụ nữ duy trì cân bằng nội tiết tố và quan tâm đến quan hệ tình dục qua thời kỳ mãn kinh. Mang thai và kinh nguyệt không còn là một mối quan tâm và có thể tự chủ được.Ngoài ra, họ thường tự tin hơn và hiểu biết về những gì họ muốn, vì vậy tình dục có tiềm năng tốthơn bao giờ hết.
Các hoóc môn duy nhất quan trọng đối với ham muốn tình dục là testosterone
Thực tế: Mặc dù testosterone rất quan trọng đối với ham muốn tình dục và chức năng tình dục ở nam giới và phụ nữ. Ngoài ra, kích thích tố khác cũng đóng một phần quan trọng. Estrogen làthực sự rất quan trọng đối với ham muốn ở cả nam giới và phụ nữ. Ngoài ra, Cortisol cao có liên quan đến nhiều triệu chứng và bệnh lý như: yếu xương, cao huyết áp, kháng insulin và tiểu đường, thừa cân, suy giảm trí nhớ và suy yếu hệ miễn dịch. Cortisol cao còn cản trở hoạt động của các hormon khác. Vì thế, khi cortisol cao, việc cần làm trước tiên giúp phục hồi cân bằng hormon là giảm cortisol.
Mối quan hệ tốt dễ ham muốn sex

Thực tế: Để có mối quan hệ tốt bạn cần có thời gian và năng lượng. Mối quan hệ cần phải có sự quan tâm và đam mê. Cần quan tâm đến đối tác và ham muốn của mình để có một mối quan hệ tốt và sẽ đời sống tình dục lành mạnh.

Sức khỏe tốt, bạn muốn quan hệ tình dục bất cứ thời gian nào

Thực tế: Có thời gian gần gũi là có ham muốn tình dục. Nếu bạn và đối tác của bạn có quan hệ tình dục nếu cả hai đều hài lòng với mức độ quan hệ tình dục. Và tùy theo sức khỏe, bạn không nhất thiết phải so sánh với người khác.
Không cần phải đòi hỏi những gì bạn cần
Thực tế: Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống,sinh con, mãn kinh, thường được gọi là mãn kinh nam. Nếu bạn bắt đầu nhận thấy các thay đổi trong cơ thể của bạn hoặc ham muốn tình dục, hãy chắc chắn để cho đối tác của bạn biếtnhững gì đang xảy ra. Và hãy nhớ, giao tiếp về những gì cảm thấy tốt giúp tăng cường kinh nghiệm cho cả hai bạn.
Cơ quan sinh dục quan trọng nhất là bộ não
Thực tế: Hãy nhớ rằng bộ não của bạn là cơ quan quan hệ tình dục lớn nhất trong cơ thể củabạn. Bạn luôn luôn có khả năng lựa chọn làm thế nào bạn cảm thấy tốt nhất khi nghĩ về tình dụccủa bạn. Mong muốn một người đàn ông hay phụ nữ nghĩ về mình là một kích thích tình dục rấtmạnh. Nếu bạn cảm thấy không thể cưỡng lại, đối tác của bạn sẽ tìm thấy bạn không thể cưỡng lại. Niềm đam mê sẽ lan truyền!
Nếu bạn không có một đối tác có ý nghĩa là không có ham muốn tình dục
Thực tế: Có một mối quan hệ yêu thương với chính mình là điều cần thiết. Thậm chí nếu bạnhiện không có một đối tác nào. Hãy tìm hiểu những gì gợi lên về bạn và những gì một đối tác tiềm năng tìm thấy sự kích thích. Học cách để làm hài lòng mình đó là một kỹ năng quan trọng mà bạn có thể tiếp tục tận hưởng hoặc có thể hướng dẫn cho đối tác.
Phụ nữ có ham muốn tình dục thấp

Thực tế: Mặc dù các rối loạn ham muốn tình dục được biết đến như ham muốn tình dục thấp làphổ biến hơn ở phụ nữ, nó cũng có thể xảy ra ở nam giới. Một số nguyên nhân thể chất bao gồm rượu, thuốc khác nhau, căng thẳng, mất cân bằng hormone (chẳng hạn như testosteronethấp), sử dụng cocaine, các khối u não sản xuất hormone prolactin, bệnh tiểu đường, và cácbệnh khác như ung thư.
Các vấn đề nội tiết là nguyên nhân duy nhất làm ham muốn tình dục giảm ở phụ nữ
Thực tế: Có sự mất cân bằng nội tiết tố như estrogen thấp, testosterone thấp, suy giáp, vàcortisol cao từ căng thẳng, nhưng cúng có nhiều nguyên nhân khác nữa. Vấn đề thể chất nhưđau, khô âm hộ hoặc âm đạo hoặc có thể gây ra sự gia tăng trong thất vọng và ham muốn tình dục giảm. Phẫu thuật hoặc điều kiện y tế lớn khác như ung thư, tiểu đường, huyết áp cao hoặcviêm khớp cũng có thể làm giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra,
 các vấn đề mối quan hệ, các vấn đề tâm lý (bao gồm cả trầm cảm), rượu, sử dụngthuốc lá, và các vấn đề trọng lượng cũng có thể đóng góp vào sự ham muốn tình dục giảm.
Lan Ý - (theo The Times of India)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)