Biện pháp giúp bạn kéo dài “chuyện yêu”

Được làm một đấu sĩ dũng mãnh trong quá trình “yêu” là một mơ ước của mỗi người đàn ông.
Có điều tra chĩ rõ rằng, nam giới trong suốt quá trình “yêu” bình quân thời gian kiên trì là 5-10 phút, đồng thời có 71% nam giới đều hi vọng bản thân mình có thể biểu hiện được tốt hơn.

Tạp chí “Sức khỏe nam giới” của Mỹ đã dựa vào một số nhu cầu của nam giới, tổng kết ra 10 biện pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời gian “yêu”.

1. Có sự tưởng tượng về “chuyện ấy” với một đối tượng xác định

Bạn có thể tưởng tượng đến hình dáng, điệu bộ đến cử chỉ trong khi “yêu” của một nửa của mình lúc đó, điều này làm tăng thêm hứng phấn cho chuyện ấy, có thể duy trì 15 phút không “xuất binh”.

2. Kìm nén

Nếu đang trong lúc “yêu” bạn cảm thấy sắp “xuất binh, bạn có thể làm chậm động tác lại, đồng thời nhẹ nhàng kìm nén phần đỉnh, để áp lực tập trung vào niệu đạo, như thế sẽ làm cho các bộ phận sinh dục tràn đầy huyết dịch tạm thời khống chế phản ứng “xuất binh”.

3. Duy trì hưng phấn đúng mực
Trạng thái “yêu” có thể phân làm 4 giai đoạn, tức là hưng phấn, duy trì, lên đỉnh và tụt dốc. Muốn kéo dài thời gian “xuất binh” thì nên nắm vững tỉ lệ phân chia của từng giai đoạn khác nhau.

Ví dụ nếu bạn cho độ hài lòng của giai đoạn hưng phấn là cấp độ 10 thì bạn nên cố gằng duy trì trạng thái hưng phấn chỉ ở cấp độ 7, có nghĩa là khi cơ thể chưa hoàn toàn “nóng” lên thì bắt đầu hành động, từng bước “tăng nhiệt” cùng với các giai đoạn phía sau.

4. Thường xuyên tập luyện cho “chuyện ấy”

Tập một số động tác cơ bắp, ví dụ như trong thời gian đang đi tiểu nín dừng lại một chút, đếm đến 10 sau đó tiếp tục xả ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm một số công việc viết lách, khi lái xe dùng lực thu co cơ bắp để tăng cao khả năng khống chế, điều khiển.

5. Giữ vững “chú nhỏ” không nên cọ xát

Khi hai cơ thể đã hoàn toàn hòa quyện vào nhau, giữ vững “chú nhỏ”, không nên cọ xát, động tác lúc đầu nhẹ nhàng chậm rãi, nhẹ nhàng cảm nhận sự từng sự thay đổi nhỏ.

6. Để nữ giới “lên đỉnh” trước

Nguyên tắc “Ưu tiên phụ nữ” nên được ứng dụng trong khi “yêu”. Khi nữ giới đạt được “cao trào” trước, áp lực tâm lý của nam giới sẽ giảm bớt đi, dưới trạng thái thoải mái, thư giãn thì có thể duy trì được thời gian càng dài hơn.

7. Uống thuốc “trợ giúp” đúng mực

Khoảng 73% nam giới có vấn đề “xuất binh” sớm, những người có triệu chứng này có thể uống thuốc “trợ giúp” dưới sự hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ.

8. “Đánh trận” 2 lần

Trong trường hợp thông thường, sau khi nam giới “xuất binh” lần 1 lại có thể “thẳng đứng” được tiếp, thì thời gian để “lên đỉnh” của lần 2 sẽ kéo dài hơn, vì vậy, có thể trải nghiệm cảm giác “2 lần vui vẻ một đêm”.

9. Nữ giới ở trên

Khi áp dụng tư thế nữ giới ở trên, mức độ bị kích thích khá thấp, còn có thể để cho nữ giới làm chủ tốc độ. Chỉ khi nam giới cảm thấy mức độ “thẳng” của chú nhỏ giảm xuống thì mới “tăng tốc”, như thế thời gian cho “chuyện ấy” sẽ được kéo dài rõ rệt.

10. Quan tâm đến bạn đời

Tưởng tượng đến sự “lên đỉnh” sẽ làm tăng thêm tốc độ “xuất binh”. Vì vậy, nam giới cần quan tâm tỉ mỉ đến bạn đời của mình, ve vuốt và matxa cho nữ giới khi họ đang ở trong vòng tay của mình và hết mình hưởng thụ cảm giác ấy chứ không phải tưởng tượng đến giai đoạn “lên đỉnh”.

Theo Việt Anh – VTC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)