10 týp người sống thọ nhất

Sống lâu và mạnh khỏe vốn là mong muốn của tất cả mọi người. Theo các nghiên cứu, có 10 týp người dễ có khả năng sống lâu trăm tuổi nhất.





1. Những người có dáng người trung bình
Các nhà khoa học Mỹ cho rằng độ cao phù hợp nhất đối với các bạn nam là 1.65-1.68 mét, đối với các bạn nữ là 1.59-1.62 mét.
2. Những người hơi béo

Các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành điều tra nghiên cứu mối quan hệ giữa trọng lượng và tuổi thọ của hơn 6 triệu người và phát hiện ra rằng những người có thân hình hơi béo một chút có khả năng kháng bệnh tốt hơn những người gầy, vì thế họ có tuổi thọ cao hơn.

3. Những người hói

Họ thường có lượng hoocmon nam mạnh hơn, tinh lực dồi dào hơn, vì thế thường sống lâu hơn.

4. Những người tai dài

Những người tai dài thường sống thọ, điều này có thể liên quan đến Đông y và lượng khí trong cơ thể.

5. Những người có eo thon

Những người eo thon sống lâu hơn 70 tuổi chiếm 95% tổng số người sống thọ, hơn nữa còn rất ít người mắc các bệnh về tim mạch.

6. Những người là con đầu lòng

Số liệu thống kê cho thấy những người là con thứ nhất hoặc thứ hai sống rất thọ, trong số những người sống đến 90 tuổi thì những người là con đầu hoặc con thứ hai chiếm đến 60.6%, và chiếm 77.3% trong số người sống đến 100 tuổi.

7. Những người sống trong môi trường nhiều cây xanh: Những người sống trong môi trường trong lành, có hoa cỏ và cây xanh thường sống lâu hơn 7 năm so với những người sống trong môi trường ô nhiễm, ồn ào và ít cây xanh.

8. Những người hay nằm mơ

Nghiên cứu của Nhật phát hiện rằng trong não có chứa một loại hợp chất hữu cơ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, những người hay nằm mơ sẽ sống lâu hơn do não chứa ít loại hợp chất hữu cơ này.

9. Những người nhóm máu B

Họ là những người rất bình tĩnh, ôn hòa, phóng khoáng và không thích tranh chấp. Trong tỷ lệ người sống thọ thì những người nhóm máu B chiếm đến 83%.

10. Những người huyết áp hơi cao

Các bác sỹ ở Phần Lan đã nghiên cứu và phát hiện phần lớn những người sống lâu hơn 80 tuổi có huyết áp vào khoảng 160/90, họ sống lâu hơn nhiều so với những người huyết áp bình thường là 120/70.

Theo Hương Liên – aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)