Vì sao 'lên đỉnh' bị bắn nước?

Mỗi khi quan hệ mà tột đỉnh, tôi thường bị bắn nước ra thành vòi theo từng dòng, rất nhiều, bắn tia mạnh lắm (nước trong, không màu, không mùi), tôi cũng có chất nhờn bình thường, thậm chí rất nhiều.
Tôi năm nay 40 tuổi, có chồng và 2 con, lớn 19 tuổi, nhỏ 11 tuổi. Có một chuyện thầm kín nhưng tôi rất e ngại khi bày tỏ. Mỗi khi quan hệ mà tột đỉnh, tôi thường bị bắn nước ra như vòi theo từng dòng, rất nhiều, bắn tia mạnh lắm (nước trong, không màu, không mùi). Tôi cũng có chất nhờn bình thường, thậm chí rất nhiều. Xin hỏi như vậy có ảnh hưởng sức khỏe không? Và có bệnh gì không? Cách điều trị thế nào? Xin Bác sĩ hướng dẫn.


Trả lời:
Chào chị!
Tình trạng chị vừa nêu có thể là hiện tượng xuất tinh của phụ nữ, khi kich thích mạnh vào điểm G sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh ở phụ nữ. Nhưng khác đàn ông ở chỗ sau khi xuất tinh thì phụ nữ vẫn có thể quan hệ tiếp được. Màu sắc của nước thì cũng khác nhau, nhưng thường là màu trắng đục hoặc trong. Mỗi lần xuất tinh của phụ nữ tùy thuộc vào mức độ kích thích, có người ra nhiều, có người ra ít. Trung bình thì khoảng từ 200 đến 400 ml.
Có thể do chồng chị biết cách kích thích điểm G, đầu vú, âm vật nên điểm G bị kich thích mạnh, gây nên hiện tượng trên. Nếu muốn chắc chắn hơn thì chị có thể đến các phòng khám chuyên khoa sản, để bác sĩ khám và tư vấn trực tiếp cho chị.
Trân trọng!
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Ngọc An PhaGiám Đốc Y Khoa CTCP Dược Phẩm ECO
(Nguồn: vnexpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)