Phát hiện thú vị về “chuyện yêu”

Nhóm phụ nữ sở hữu đôi bàn chân ấm áp có cơ hội tăng khoái cảm lên 30% so với nhóm phụ nữ có đôi bàn chân thường xuyên bị lạnh giá.


Đây khám phá thú vị của các nhà khoa học Hà Lan. Cảm hứng tình dục giống như chiếc tất, có khả năng “sưởi ấm” đôi bàn chân.
Cực khoái tỷ lệ nghịch với trình độ học vấn
- 86% đàn ông thích thú làm “chuyện ấy” với đối phương thua kém về tri thức. Phụ nữ cũng dễ đạt cực khoái hơn nếu bạn đời hơn họ một “cái đầu”.
- 62% phụ nữ có học thức cao thường xuyên gặp khó khăn khi “lên tiên” trong khi tỷ lệ này ở nhóm phụ nữ có học vấn thấp hơn là 38%. Điều này nghe có vẻ nghịch lý nhưng lại là sự thật: “phụ nữ càng ít học, khả năng đạt cực khoái càng lớn” – kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Canada và Đức. Nghiên cứu cũng chứng minh rằng:
Khoảng 55% nhóm phụ nữ có bằng Đại học thường xuyên đạt khoái cảm trong khi 70% nhóm phụ nữ có học vấn thấp hơn (thậm chí chỉ tốt nghiệp PTTH) được “tận hưởng” cảm giác “sung sướng” thường xuyên.
Những thú vị khác về “chuyện yêu”
- Thời gian đạt cực khoái trung bình ở phụ nữ là 1,7 giây, ở nam giới là 12,4 giây. Phụ nữ có khoảng 1 giờ 24 giây đạt cực khoái trong suốt cuộc đời; với đàn ông, tỷ lệ này là 9 giờ 18 giây.
- 41% đàn ông Nga tham gia trắc nghiệm trên tạp chí Playboy (Nga) nói rằng, họ dễ dàng “lên đỉnh” ngay khi được quan hệ bằng miệng.
- Khi được “lên tiên”, phụ nữ có hành vi cười khúc khích hoặc cười mỉm cao gấp 2,5 lần nhóm phụ nữ không biểu hiện cảm xúc gì rõ rệt.
- Những phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái sẽ giảm thiểu nguy cơ stress, giúp ngủ ngon hơn.
- 17% phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm từng đạt đa cực khoái, kéo dài 20-30 giây.
- Tốc độ di chuyển của tinh trùng khoảng 45 km/giờ. Mỗi nam giới có thể xuất tinh 3-4 lần trong suốt quá trình “lên đỉnh”.
Theo Ngọc Diệp – Mevabe.net/Pravda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)