Bí quyết "yêu" rực cháy từ đôi bàn tay


Có một bí quyết không mới nhưng đôi khi không được các cặp đôi tận dụng triệt để trong quan hệ tình dục đó là bàn tay.


Nhiều hành vi trong quan hệ tình dục cần đến sự khéo léo, tinh tế của bàn tay, trong đó có cả khúc dạo đầu và cả quá trình cảm thụ những đợt hưng phấn. Kể cả khi bạn đã trút bỏ xiêm y lẫn trước đó, bàn tay luôn có vai trò quan trọng để làm tăng sự hài lòng của bạn và anh ấy.
Tiến sĩ Gabrielle Morrissey, tác giả của cuốn sách: “Những bí quyết tình dục nóng bỏng cho cuộc yêu” chia sẻ với bạn những bí quyết đốt cháy cuộc yêu bằng những cử động bàn tay, mà Cosmopolitan đưa ra.


Đàn ông là những sinh vật trực quan. Do đó, dễ dàng bị kích thích tình dục bởi những hình ảnh mát mẻ và lãng mạn.
Để không khí nóng hơn thường lệ, hãy rủ anh ấy đứng trước gương và chiêm ngưỡng những ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng của bạn trên khắp cơ thể anh ấy. Đừng coi thường ngôn ngữ của bạn tay, nó đạt được nhiều mục đích hơn bạn nghĩ.
Cởi bỏ từ từ
Hãy khoan thai rủ rê anh ấy bắt đầu với những nút áo trên chiếc sơ mi, giúp anh ấy cởi từng chiếc một cách nhẹ nhàng rồi mới đến thắt lưng, đây không phải là những động tác vô nghĩa cho màn dạo đầu, cảm hứng tình dục có thể đến ở những màn khiêu khích mạnh bạo, nhưng cũng có thể ở những thể hiện tinh tế nhưng có chiều sâu.
Tiếp tục vứt bỏ quần áo trên cơ thể anh ấy. Đôi tay của bạn cũng đừng quên lướt nhẹ trên cơ thể của anh ấy, nhưng lưu ý đừng quên mục tiêu chính là vùng dễ gây cực khoái của anh ấy cho đến khi cả hai cảm thấy thời điểm thích hợp nhất đã đến.
Skivvies gợi cảm
Để có thể khơi dậy những khoảnh khắc nóng bỏng, bạn hãy tặng một bộ skivvies cho anh ấy. Skivvies là bộ đồ lót nam bao gồm thắt lưng cho đến đùi của nam giới vì vậy cũng được gọi là “men second skin”- đồ xịp của nam giới với chất liệu đặc biệt mỏng và dễ chịu để chú nhỏ luôn gọn gàng.
Hãy dùng các ngón tay trên bàn tay của bạn để khám phá mỗi centimet trên cơ thể anh ấy. Cho đến khi chạm vào chú nhỏ, hãy nói với anh ấy: “Em muốn yêu anh đêm nay."
Khiến anh ấy phải… đầu hàng
Khi cơ thể của anh ấy vẫn nửa kín nửa hở trong chiếc sơ mi hoặc áo phông, hãy luồn các ngón tay của bạn vào trong cơ thể anh ấy. Bạn có thể tung hứng với những trò nghịch ngợm ở ngực hay một số điểm nhạy cảm trên cơ thể của anh ấy.
Cách khác là bạn hãy nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo cho anh ấy, sau đó dùng chúng để buộc hai tay anh ấy lại, nhớ để cho anh ấy có không gian để cử động đôi tay một cách khá dễ chịu.
Khi anh ấy đã trở nên đôi chút… bị động, bạn có thể hoàn toàn khiến anh ấy phải… đầu hàng. Hãy sáng tạo cho những bước tiếp theo, anh ấy sẽ hoàn toàn không phàn nàn rằng bạn quá nghịch đâu.
                                                                                                                 Theo Đặng Hòa VTC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)