5 bí quyết giữ đời sống tình dục sung mãn

Bạn cho mình như thanh niên, điều này không phải dễ dàng như vậy nữa. Cuộc sống hàng ngày bạn phải đối mặt với bao nhiêu bộn bề công việc và luôn bị căng thẳng. Điều này làm cho bạn giảm bớt ham muốn tình dục, đời sống tình dục của bạn có nguy cơ bị quên lãng?




Tập luyện cho một đời sống tình dục tốt hơn 

Tập luyện rất hữu ích không những cho sức khoẻ mà còn tốt cho đời sống tình dục của bạn. Một số bài tập thực sự có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn bằng cách không chỉ nâng cao sự tự tin vật lý của bạn mà còn tăng cường các cơ bắp được sử dụng trong quá trình quan hệ tình dục. Tăng cường tập luyện làm tăng sự linh hoạt, sức chịu đựng và quan hệ tình dục tốt hơn nhiều. Và đó là lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm tại 8 tập luyện cho một đời sống tình dục tốt hơn.

Thức ăn tự nhiên tốt cho một đời sống tình dục 

Dùng thuốc và các liệu pháp tâm lý để thúc đẩy đời sống tình dục của bạn là một cách làm không bền vững và lâu dài. Một trong những cách tốt nhất để tăng ham muốn tình dục của bạn và đảm bảo rằng bạn có một thời gian tốt đẹp với đối tác của bạn là bao gồm trong các loại thức ăn nhất định được gọi là thực phẩm kích thích tình dục. Như cái tên rất có nghĩa, kích thích tình dục (Aphrodite: nữ thần tình yêu Hy Lạp) các loại thực phẩm đánh thức giác quan của niềm vui tôi và kích thích các tuyến để nâng cao trình biểu diễn tình dục cả nam lẫn nữ. Ở đây, chúng tôi giới thiệu bạn đến một thế giới của các loại thực phẩm kỳ lạ mà sẽ hoạt động như chất kích thích tự nhiên thêm gia vị cho đời sống tình dục của bạn.

Cải thiện đời sống tình dục của bạn với Kegels 

Hầu hết mọi người không biết họ có thể cải thiện cuộc sống tình dục của họ với những bài tập Kegel đơn giản. Bài tập Kegel là gì? Điều đó thật đơn giản, bài tập Kegel tăng cường cơ bắp sàn khung chậu của bạn. Những bài tập không cần thiết bị hoặc thời gian và không gian. Bạn có thể thực hiện khi lái xe, xem tivi, ngồi tại bàn của bạn, bạn có thể bất cứ nơi nào! Ngay cả phụ nữ mang thai có thể thực hành bài tập Kegel mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

Làm thế nào để duy trì một tình dục lành mạnh 

Hãy đối mặt với nó, cuộc sống hiện đại không làm cho con người quá “thân thiện” với ham muốn tình dục. Có rất nhiều tác nhân ảnh hưởng đến quan hệ tình dục đó là: Béo phì, tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn chức năng tuyến giáp, thượng thận mệt mỏi, thiếu dinh dưỡng, thuốc theo toa, kiểm soát sinh nội tiết tố, căng thẳng quá nhiều và ngủ quá ít.

Nhiều yếu tố xác định một tình dục lành mạnh và chúng ta cần phải tìm kiếm những gì xác định một tình dục lành mạnh và làm thế nào để duy trì nó.

Làm thế nào quan hệ tình dục sẽ giúp bạn sống lâu hơn 

Một đời sống tình dục không chỉ làm cho bạn cảm thấy tốt, mà còn làm tăng khả năng miễn dịch của bạn và giúp bạn sống lâu hơn.

Theo kết quả nhiều nghiên cứu mỗi quan hệ giữa tình dục với tuổi thọ và tập thể dục mỗi năm, tầm quan trọng của hoạt động tình dục ngày càng gia tăng trở nên rõ ràng hơn.

Theo một cuốn sách cho giới trẻ mới xuất bản đây của chuyên gia chống lão hoá, Tiến sĩ Eric Braverman (Mỹ), sự thân mật vật lý lớn hơn sẽ giúp một trong ở trẻ và phù hợp bên cạnh việc cải thiện chức năng nhận thức và khả năng miễn dịch. Vậy để đống lâu hơn cần có một cuộc sống tình dục lành mạnh và sẽ giúp bạn chống lại bệnh tật và sống một cuộc sống khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)