4 điều hoang tưởng trong 'chuyện ấy'

Nhiều chàng vỗ ngực cho rằng mình là vận động viên chạy đường dài trong chuyện ấy hay càng "yêu" nhiều thì mới sung mãn.





Những suy nghĩ thiếu căn cứ đó có thể xuất phát từ 4 điều hoang tưởng phổ biến trong chuyện ấy mà đàn ông vẫn đang hàng ngày tin tưởng.

1. Phụ nữ không quan tâm đến sách báo nhạy cảm
 
Đàn ông nghĩ là phụ nữ không học hỏi các kỹ thuật ân ái bằng cách xem phim nhạy cảm. Chuyện này không đúng với đa số phái nữ vì họ thường dùng những tranh ảnh nhẹ nhàng hơn nhiều so với các chàng. Nếu đàn ông muốn thực sự bình đẳng thì phải chấp nhận là nàng cũng có quyền xem thể loại phim này.
2. Cực khoái là con đường duy nhất dẫn tới cuộc ân ái tuyệt vời
Đàn ông không thể thưởng ngoạn sự thú vị của sex mà không có có cực khoái. Nếu anh ta không thể mang đến cho phụ nữ khoái cảm thì họ sẽ tự động ngầm định rằng cuộc truy hoan thất bại.
Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều phụ nữ không lên đỉnh và vẫn hoàn toàn hài lòng với cuộc giao ban đang tham gia.
3. Có một 'thời gian biểu' chuẩn
Theo Thefrisky, nhiều anh chàng rất lo lắng vì cuộc sống phòng the đi xuống sau vài tháng phấn khích. Họ thấy mình cần phải quan hệ nhiều hơn nữa. Nhiều anh còn tin rằng nếu ít hơn 10 lần một tuần là sự "xuống dốc" thảm hại.
Thực tế, con người có thời gian biểu và nhu cầu tình dục khác nhau, và chẳng có gì lạ khi quan hệ một lần một tuần, hoặc thậm chí ít hơn với một số cặp vợ chồng.
Thời gian biểu cũng có thể được thay đổi và thường là có nhiều thứ để làm trong phòng ngủ hơn là chỉ mỗi chuyện ấy.
4. Càng lâu càng tốt
Rất nhiều Adam quan niệm rằng cứ "lâu thì mới tốt". Họ sẽ "kì cạch" hàng giờ và thất vọng tràn trề nếu không thể có được cuộc ân ái theo sách vở đã dạy.
Thực tế là kéo dài thời gian yêu đương thường kiến "chỗ đó" đau đớn nhưng không thể nói rằng nhanh là tốt.
Thời gian không nên là điều cần xem xét trong mọi cuộc "vui vẻ". Nếu anh chàng của bạn thủ một cái đồng hồ bấm giờ khi đêm xuống, hãy nói với anh ta rằng đây không phải là một cuộc đua và bạn cũng không phải là thư ký trường đua.
 
Theo Chi Anh - Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)