Thượng thọ nhờ "yêu" thường xuyên

Những người cao tuổi có đời sống tình dục thường xuyên sẽ giảm được 30% tốc độ tử vong.
Gần đây, một nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện khi tuổi càng cao thì nhu cầu quan hệ tình dục của con người càng lớn. Vì thế, về mặt quan hệ tình dục, tuổi tác không phải là vấn đề.
Quan hệ tình dục thích hợp có thể giúp người cao tuổi tăng cường sức sống, vượt qua sự trầm cảm, ngăn ngừa lão hóa, dự phòng tuyến tiền liệt mở rộng…Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ so với những người không có đời sống tình dục những người cao tuổi có đời sống tình dục thường xuyên sẽ giảm được 30% tốc độ tử vong. Vì thế, về mặt quan hệ tình dục, tuổi tác không phải là vấn đề. Nắm vững được kiến thức và kỹ thuật sẽ giúp cho người già quan hệ tình dục an toàn, đúng cách hơn.
Người cao tuổi nên “yêu” vào lúc buổi sáng. Sau khi ngủ dậy là thời điểm tốt nhất cho cặp vợ chồng già ân ái với nhau. Vì sau một đêm nghỉ ngơi, mọi mệt mỏi sẽ tan biến, cơ thể được hồi phục và tinh lực dồi dào. Tuyệt đối không được chọn buổi tối hoặc lúc nửa đêm nếu không sự mệt mỏi có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm.

Đối với đàn ông, buổi sáng hoóc môn nam giới trong cơ thể tương đối mạnh mẽ giúp kích thích ham muốn tình dục và cương cứng. Mức độ cương cứng vào thời điểm này đạt tới mức cao nhất và lâu nhất giúp cho họ có thể tự tin khi “lâm trận”.

Còn đối với phụ nữ khi tuổi tác đã cao khả năng bôi trơn và mở rộng âm đạo sẽ bị giảm sút, lúc đó ngoài việc phải sử dụng các chất bôi trơn để không gây đau đớn còn phải chú ý tới tư thế thoải mái. Cần chú ý không nên “yêu” quá vội vàng vào buổi sáng, phải kéo dài khúc dạo đầu lâu một chút.

Các nhà khoa học cho rằng ham muốn tình dục của con người có thể chia thành ham muốn tiếp xúc và ham muốn được giải quyết viên mãn. Ham muốn tiếp xúc là chỉ nhu cầu gần gũi thể xác giữa hai người còn ham muốn được giải quyết là chỉ sự xuất tinh ở nam giới và dịch tiết ở âm đạo của phụ nữ, cả hai bên sẽ đạt được quá trình khoái cảm.
Vì cơ thể của người cao tuổi không giống với thanh niên nên hai bên cần phải vuốt ve nhau nhiều hơn, thậm chí là thời gian “yêu’ ngắn hay không làm tình thật thì họ vẫn có thể có được sự thỏa mãn. Đặc biệt là một số người cao tuổi bị bệnh mãn tính áp dụng biện pháp quan hệ như vậy là phù hợp nhất.

Theo Hà Sa – Phụ nữ today (Huanqiu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)