Sự thật chuyện tình dục của đàn ông

Chàng sẽ mạnh mẽ nhất khi tình một đêm hoặc 'ăn vụng' với bạn gái cũ.
Bạn muốn một người đàn ông như thế nào? Một người có khả năng tình dục siêu phàm khiến bạn mệt nhoài sau khi ‘yêu’ hay một người yếu ớt khiến bạn chẳng có cảm hứng gì? Loại tính cách nào của nam giới trong khi lên giường khiến bạn hạnh phúc? Đó là những câu hỏi mà bạn gái nào cũng không khỏi băn khoăn.

Một điều phải lưu ý là, những phẩm chất, độ hấp dẫn của đàn ông không trường tồn mãi mà phụ thuộc vào từng thời kì. Khi còn thanh niên chưa vợ, chàng có thể rất quan tâm đến hình thức khi gặp phái yếu, nhưng khi lấy vợ, chàng lại vô cùng cẩu thả và không còn sực nước hoa thơm phức khi lên giường cùng bạn. Đó là điều hiển nhiên và bạn không nên quá sốc vì điều đó.
Dưới đây là 20 sự thật về đời sống tình dục của chàng.

1. Không chàng nào muốn thú nhận rằng mình không có khả năng hấp dẫn phụ nữ.

2. Nam giới có khả năng chinh phục phụ nữ nhất ở khả năng dùng… lưỡi, điều đó khẳng định chân lý: “Phụ nữ yêu bằng tai”. Nếu hứng, chàng sẽ tán bất kì cô gái nào, vào bất cứ thời điểm nào.

3. Khi yêu, chàng có thể thay đổi mọi thứ vì bạn, nhưng khi hết yêu, anh ấy sẽ rất bạc tình với bạn.
 
4. Ánh sáng mờ ảo trong phòng ngủ là điều chàng mong muốn khi yêu, đàn ông cũng không muốn yêu khi sáng đèn.

5. Khen ngợi thân hình chàng khi lên giường có thể làm chàng hứng thú ‘yêu’ hơn.

6. Hãy mua cho chàng một bộ underwear khi thấy bộ của anh ấy đã cũ, không cần phải nói gì với
chàng về điều này, chỉ cần lặng lẽ đặt nó lên bàn chàng là đủ.

7. Tiếng rên của bạn khi lên giường có sức hấp dẫn rất lớn với nam giới, dựa vào tiếng rên của bạn  chàng có thể biết được bạn hứng thú với cách làm tình nào của chàng cũng như bộ phận nào mà bạn mong chàng động vào nhiều nhất.

8. Giặt cho chàng chiếc áo bẩn của anh ấy sau một ngày làm việc mệt nhoài đầy mồ hôi là cách khiến anh ấy vô cùng xúc động vì bạn.

9. Nấu ăn cho anh ấy món ăn mà chàng ưa thích, đây là cách mà người đàn ông nào cũng thích, con đường đến trái tim đàn ông vẫn phải thông qua dạ dày.

10. Người đàn ông nào cũng thích những người phụ nữ hiểu biết về vườn tược và cách chăm sóc cây cối, nếu muốn trở thành người vợ đảm của chàng, bạn hãy học những điều đó.
11. Anh ấy luôn là người tự tin với đôi tay của mình, bàn tay của đàn ông có thể làm tất cả, nhất là khi 'yêu', nó sẽ không khiến bạn thất vọng.
 
12. Hài hước là khả năng bẩm sinh của đàn ông, hầu như người đàn ông nào cũng có khả năng hài hước, và anh ta thường sử dụng nó nhiều nhất khi đi tán gái và trong nói chuyện tào lao với đám bạn.

13. Đàn ông có khả năng tình dục lớn nhất là khi 'tình một đêm' hoặc lâu không gặp lại bạn gái cũ.

14. Chàng thích nhất là tỏ uy quyền của mình với người yêu trước mặt bạn thân. Càng được người yêu phục tùng bao nhiêu, đàn ông càng thích bấy nhiêu. Khi nói chuyện với bạn bè, đàn ông thường thích kể về khả năng trình trường cũng như khả năng thu phục bạn gái.

15. Đàn ông thích những cô gái tỏ vẻ ngoan ngoãn hiền lành trước mặt bố mẹ chàng, đó giống như là câu nói: "Con sẽ mang về cho bố mẹ một nàng dâu thật tốt để phục vụ gia đình mình".

16. Sở thích của chàng là muốn được chinh phục lâu, cái gì càng lâu càng khiến chàng thấy hứng thú và muốn đạt được. Khi có được, chàng sẽ trân trọng và say mê.

17. Điều khiến nam giới hài lòng khi về nhà không chỉ là chiếc phòng ngủ lãng mạn mà còn là chiếc tủ lạnh đầy ắp thức ăn và căn bếp gọn gàng ngăn nắp.
18. Đôi khi những câu nói hơi tục khi 'yêu' lại khiến chàng hưng phấn mạnh mẽ nhất. Nó có khả năng kích thích ghê gớm.

19. Bản năng đàn ông của chàng sẽ càng phát huy mạnh mẽ hơn khi bạn khen ngợi và tỏ ra mãn nguyện về khả năng làm tình của chàng.

20. Lao ngay vào giấc ngủ cũng có nghĩa là anh ấy khá hài lòng và mất nhiều sức lực sau khi 'lâm trận' với bạn.

Theo Winter Eva.vn/ (Shine)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)