Bàn chân đàn ông và "cậu bé" tỉ lệ thuận

Khi nghĩ đến nam giới, nhiều điều chị em “cứ tưởng là…”, “cứ nghĩ là…” nhưng thực tế đó lại là những điều hoàn toàn nhầm lẫn về đàn ông.
Cứ 7 giây, đàn ông lại nghĩ về sex
 
Đây chỉ là sự nhầm lẫn hoặc chỉ là cách suy đoán hay chỉ là “đặt điều” của nữ giới mà thôi. Vì thực tế, không có người đàn ông nào đủ “nhiệt” để nghĩ về sex với lượng thời gian quá nhiều như vậy.
 
Trong một cuộc họp các cuộc khảo sát về thói quen tình dục ở Mỹ, giáo sư Edward Laumann và các đồng nghiệp đã nhận định, 43% đàn ông cho hay họ không nghĩ đến sex hàng ngày như các chị em vẫn nghĩ, nhưng trong quan hệ lứa đôi, nam giới cũng nghĩ đến sex một vài lần trong tuần.
 
Sex cần thiết với trai độc thân hơn trai đã kết hôn
 
Một cuộc họp thảo luận đã đưa ra nhận xét, đàn ông đã kết hôn dù không đạt cực khoái vẫn ngủ ngon lành, trong khi những chàng trai độc thân nếu chưa “lên đỉnh” thì vẫn còn ngứa ngáy, khó chịu.
 
Một nghiên cứu năm 2006 của Trung tâm nghiên cứu quốc gia đã chỉ ra không chỉ phụ nữ đã kết hôn và đàn ông đã kết hôn cũng thích đạt cực khoái, nhưng những ông chồng thường trưởng thành hơn, không như mấy cậu thanh niên “ngựa non háu đá” nên họ biết lựa chọn thời cơ chính xác.

Tinh dịch mang theo lượng lớn calori
 
Theo giáo sư Rachel Vreeman từ ĐH của Ấn Độ, tinh dịch xuất ra từ cơ thể nam giới mang theo nước và các chất dinh dưỡng như vitamin C, canxi và magie. Nó cũng chứa đường fructose nhưng mang chỉ một lượng nhỏ calori trong cơ thể người.
 
Ông Vreeman nói “Nhận định này để nói lên, đàn ông không thể tin vào “chuyện ấy” để tạo một chế độ ăn kiêng hay giảm cân, nhưng họ cũng có thể coi đây cũng là một luận cứ để xác định rõ mục đích của mình”.
 
Càng cạo râu, cắt tóc thì râu tóc càng mọc nhanh và dày hơn
 
Giáo sư Aaron Carrol của ĐH Ấn Độ cùng các đồng nghiệp cho rằng “Nếu điều này là sự thật thì chúng ta sẽ có một phương pháp trị bệnh rụng tóc cho những người đàn ông bị hói vì nếu vậy thì những người bị hói chỉ cần chăm chỉ cạo râu tóc thì râu tóc sẽ nhanh mọc lại”.
 
Ông Carrol cho hay, râu tóc trông đen hơn và dày hơn bởi vì nó không phải chịu nhiều sự tác động của mặt trời, tuổi tác hay những yếu tố khác, chứ không liên quan gì đến việc cạo râu.
 
Đàn ông chân to thì “hàng” cũng to
 
Sự thật là sự phát triển của ngón chân cái và “của quý” của nam giới có ảnh hưởng bởi một loại gene tương tự nhau. Nhưng chiều dài hay “độ khủng” của vật này không hề phụ thuộc vào vật kia.
 
Trong một nghiên cứu với hơn 3.000 người đàn ông, các nhà nghiên cứu đã chứng nhận không có sự liên quan nào giữa kích cỡ ngón chân và độ dài ngắn của dương vật. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng tiết lộ kích cỡ “của quý” không ảnh hưởng nhiều đến việc tạo cảm hứng hay việc giúp chị em “lên đỉnh”, mà quan trọng là phương pháp, kỹ năng và những yếu tố khác.

Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)